Hot girl đua nhau cởi đồ sexy chụp hình bên ngựa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không nằm ngoài trào lưu chụp ảnh cùng ngựa của giới trẻ, những hot girl đình đám thời gian qua cũng thực hiện những bộ ảnh theo xu hướng này.

Không nằm ngoài trào lưu chụp ảnh cùng ngựa của giới trẻ, những hot girl đình đám thời gian qua cũng thực hiện những bộ ảnh theo xu hướng này. Vậy nhưng, dường như để khẳng định đẳng cấp của mình, các hot girl đều xuất hiện nóng bỏng hết sức có thể.

Hot girl Yến Châu

Đầu tiên có thể kể đến bộ ảnh của hot girl 9X Yến Châu hay được gọi là Tiffany Chou. Cô từng làm mưa làm gió trên nhiều diễn đàn, fanpage.

Yến Châu sinh năm 1994, hiện cô đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM. Xuất hiện trong bộ ảnh này, Yến Châu xuất hiện trong phong cách sexy, cá tính để khoe được nét đẹp cá tính của mình. Bộ ảnh này được thực hiện vào tháng 10/2013.

Hot girl Nice Trần

Hot girl Nice Trần tên thật là Trần Thị Ngọc Loan, sinh viên trường đại học Quốc tế Hồng Bàng TP.HCM. Hiện nay, cô là một người mẫu tự do, tham gia chụp ảnh thời trang và ảnh bìa cho nhiều tạp chí cũng như đóng MV cho một số ca sĩ.

Cô từng đạt giải người mẫu triển vọng của cuộc thi F - idol 2012, giải Miss tạo dáng đẹp nhất tại cuộc thi Miss Ngôi sao 2013. Trong bộ ảnh này, cô xuất hiện vô cùng sexy với trang phục bikini đều gợi cảm.

Hot girl Kim Trang

Kim Trang nổi đình nổi đám thời gian qua với câu chuyện bị bạn trai đòi quà sau khi chia tay. Để đánh dấu bước tiến của mình, cô thực hiện bộ ảnh đầy sexy với những chú ngựa.

Hot girl Mai Thỏ

Không chịu kém cạnh những "lính mới", hot girl nổi tiếng với vòng một ngoại cỡ Mai Thỏ cũng thực hiện bộ ảnh cùng ngực những cô nàng khá kín đáo và không được đánh giá cao qua bộ ảnh này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn