Tuyệt chiêu ‘kín’ vợ xài 1 đòn cũng khiến chồng MỀM NHƯ BÚN, mê đắm cả một đời

( PHUNUTODAY ) - Vẫn biết cơ thể phụ nữ là nét đẹp trời cho nhưng các chị em không phải lúc nào cũng chỉ có thể dựa vào vẻ ngoài đó để thu hút người đàn ông của mình.

Luôn tự tin và suy nghĩ lạc quan

Như đã nói ở trên, sức hút từ 1 người đàn bà đẹp không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài mà còn tỏa ra từ nội tâm của họ nữa. Đó chính là lời nói, cách hành xử, lối suy nghĩ luôn theo hướng tích cực.

Empty

Người ta thường nói, chính sự tự tin sẽ giúp một cô gái tỏa ra nét quyến rũ “chết người” chứ không phải mỹ phẩm hay một vẻ đẹp trời phú nhưng lại ủ rũ, u uất.

Cuộc đời thì đầy rẫy biến động nên không phải lúc nào các chị em cũng có thể tỏ ra lạc quan yêu đời. Một người phụ nữ bản lĩnh như thế không bao giờ mất sức hút trong mắt đàn ông.

Chính vì thế, dẫu có mỏi mệt đến thế nào, các chị em hãy luôn chủ động tìm niềm vui cho mình chứ đừng dựa dẫm vào đàn ông. Sự chủ động sẽ tạo ra nguồn năng lượng tích cực sẽ giúp các chị em đẹp từ nội hàm đến dung mạo.

Khôn khéo, biết im lặng và bày tỏ quan điểm rõ ràng

Đàn ông vốn rất ghét phụ nữ nói nhiều nhưng im lặng như thế nào lại là 1 nghệ thuật. Im lặng quá cũng không nên và nói nhiều lại chẳng tốt 1 chút nào. Cái quan trọng ở đây là vợ phải biết khi nào nên nói nhiều, lúc nào phải im lặng.

Empty

Đàn ông không ngại nghe người phụ nữ của mình nói, nhưng phải đúng lúc, đúng nơi. Đàn bà khôn không để đàn ông xem nhẹ lời nói của mình. Phải để mỗi lần mình nói, chồng đều muốn nghe.

Đừng khiến lời chưa thoát ra hết, chồng đã chán chê làm chuyện khác. Phụ nữ khôn ngoan luôn cẩn thận và khôn khéo trong giao tiếp với chồng. Mềm đúng lúc, cứng đúng chỗ, đàn ông vì thế cũng nể trọng và yêu thương nhiều hơn.

Chủ động trong chuyện ân ái

Nam giới luôn là người chủ động trong các “cuộc yêu”, tuy nhiên không anh chàng nào muốn nhìn thấy đối tác của mình chỉ luôn nằm và chờ đợi được “phục vụ”. Nếu trong khi quan hệ mà chị em không thể hiện sự chủ động, hành động yêu thương nào thì “cuộc yêu” sẽ như “đường 1 chiều” và trở nên nhàm chán, tẻ nhạt vô cùng.

Thay vào đó, cả hai nên thường xuyên chia sẻ cảm xúc và thổ lộ những điều bạn mong muốn trong khi ân ái để đời sống tình dục thăng hoa hơn bao giờ hết.

Thử “yêu” tiếp lần 2

Nếu trước đây, vợ chồng bạn có thói quen gói gọn “cuộc yêu” chỉ trong 15-20 phút, vậy thì tại sao không thử thay đổi 10 phút cho mỗi hiệp. Trên thực tế, các nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, nam và nữ giới đều “yêu” lâu hơn vào lần quan hệ thứ hai và tinh trùng của lần sau còn chất lượng tốt hơn lần trước. Vậy tại sao bạn không nên thử rút ngắn thời gian của hiệp yêu đầu để dồn sức tiếp cho hiệp 2.

Bên cạnh đó, không phải cứ “yêu” lâu là tốt. Nhiều chị em sẽ cảm giác bị đau, rát do âm đạo khô vì quan hệ tình dục quá lâu. Khi đó hoạt động tình dục giống như là tra tấn chứ không còn là cảm giác hưng phấn. Tổng thời gian quan hệ tình dục lý tưởng chỉ nên kéo dài từ 20 – 30 phút. Bạn chỉ cần học cách quản lý cảm xúc của mình, vận động thể dục thể thao hợp lý là có thể kéo dài thời gian "lên mây" với chàng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn