4 món đồ giúp bạn tạo phong cách sân bay nổi bật chẳng kém gì các fashionista

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên ưu tiên tính thoải mái, thiết thực, nhưng không kém phần nổi bật và trẻ trung.

1. Áo phông in họa tiết

Một chiếc áo phông mỏng nhẹ chính là phương án tối ưu nhất khi phối đồ tới sân bay. Hãy chọn kiểu áo có in hình nổi bật ở mặt trước, có thể là logo hoặc các hình vẽ độc đáo, bắt mắt. Với chiếc áo phông này, bạn có thể phối với quần jeans, quần short hoặc chân váy ngắn, tạo nét năng động và hiện đại, lại rất ăn ảnh nữa.

Empty

2. Mũ

Chiếc mũ vừa giúp che nắng cũng có thể giữ ấm cho bạn nếu không khí điều hòa trong máy bay quá lạnh. Và một điểm tiện lợi nữa là đội mũ cũng giúp bạn che đi kiểu tóc rối xù sau chuyến bay dài mệt mỏi. Bạn chỉ cần thả xõa tóc hoặc buộc đuôi ngựa thấp. Kiểu mũ cói với màu nude tự nhiên còn có tác dụng làm sáng gương mặt, cho làn da hồng hào hơn.

Empty

3. Áo khoác dài

Hãy chuẩn bị một chiếc áo cardigan thật mỏng, khoác bên ngoài giúp tạo thêm chiều dài cho cơ thể, tạo hiệu ứng thon gọn hơn, lại cực kỳ phong độ. Tín đồ tối giản thì cứ trung thành với áo khoác dài tông màu đen trắng cơ bản. Nhưng bây giờ là mùa hè mà, bạn hãy thoải mái “bung lụa” với những kiểu áo khoác in họa tiết thật rực rỡ, tăng điểm cho phong cách sân bay của mình, đồng thời có thể tận dụng chiếc áo này để mặc ngoài bikini cho những ngày đi biển sau đó.

Empty

Còn nếu thích kiểu lạnh lùng và sang chảnh đúng kiểu các ngôi sao, bạn nên chọn kiểu áo khoác kẻ sọc, nhìn vô cùng chất chơi, và tăng thêm hiệu ứng làm gầy cơ thể.

4. Giày thể thao

Giày thể thao chắc chắn sẽ “đánh bật” mọi loại giày dép khác về mức độ được yêu thích ở sân bay. Vừa êm ái, vừa thời thượng, làm sao có thể bỏ qua đôi giày này khi tạo dáng ở sân bay chứ, kể cả khi bạn phải kéo vali đi bộ khá xa cũng không cảm thấy bất tiện. 

Empty

Nếu bạn chọn mang theo cả giày thể thao và dép sandals khi đi du lịch, hãy xỏ luôn đôi giày thể thao khi khởi hành, như vậy bạn chỉ tốn một diện tích vừa phải để cất đôi sandals trong hành lý, giúp mọi thứ nhẹ nhàng và gọn gàng hơn.

Dù là mặc gì hãy lưu ý cần mặc đồ thoải mái nghĩa là vừa kín đáo, rộng rãi. Giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển cởi đồ khi qua cổng an ninh sân bay. Nếu như bạn mặc đồ quá nhiều lớp, chật quá sẽ khiến bạn cảm thấy nóng, khó chịu. Nhất là thời gian ngồi trên máy bay sẽ khiến cho bạn không được thoải mái. Để thuận tiện hơn trong khi qua cửa an ninh. Bạn nên đồ mỏng, tránh mặc nhiều lớp mất thời gian. Đồng thời nên nhớ bỏ áo khoác lớn trước khi bạn đến máy dò kim loại nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link