Phạm Hương bị "ném đá" với phát ngôn "nhường hào quang cho đàn em"

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương nói nhường hào quang cho đàn em và chấp nhận làm người bình thường.

Tối 10/7, Phạm Hương lần đầu xuất hiện trong buổi Talkshow tại trường Đại học Hoa Sen. Cô đã truyền cảm hứng cho rất nhiều sinh viên tại đây. Nàng Hậu còn gây xôn xao khi khẳng định: "Bản thân tôi cũng chấp nhận là một người bình thường, nhường lại hào quang cho các bạn khác, các em khác để mọi người có thể tỏa sáng".

Pham-Huong

Thế nhưng, câu nói "nhường lại hào quang" đã khiến Phạm Hương bị chỉ trích. Nhiều người cho rằng cụm từ "nhường hào quang" của Phạm Hương là quá tự tin vào bản thân: "Vắng mợ thì chợ vẫn đông. Nhường cái gì mà nhường?", "Các chị khác vẫn tự tỏa sáng, sao chị lại bảo nhường hào quang?", "Ai bắt nhường hào quang, ai cũng có thời thôi, nói nhường mắc mệt"....

Giữa tháng 6 vừa qua, chân dài Hải Phòng gây chú ý khi bất ngờ trở về Việt Nam sau gần 4 năm rời làng giải trí, định cư cùng tổ ấm tại Mỹ.

Pham-Huong

Phạm Hương cũng cho biết, cô nàng đã nhận được rất nhiều lời mời từ hàng loạt sự kiện. Tuy nhiên, vì phải dành thời gian cho gia đình nên cô đành từ chối. Cụ thể, nàng Hậu viết: "Trong suốt những ngày qua, Phạm Hương đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia các sự kiện giải trí, lời mời phỏng vấn của các cơ quan báo chí, truyền thông cũng như các nhãn hàng mời hợp tác. Đó là vinh dự lớn của Phạm Hương nhất là khi mình không còn hoạt động trong showbiz Việt. Tuy nhiên, có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra".

Cô còn bật mí chuyện không nhận show truyền hình hay làm giám khảo các cuộc thi dù fan rất mong chờ: "Mọi người hỏi rất nhiều khi nào tôi có thể sắp xếp được lịch làm việc ở Việt Nam. Vào năm nay, tôi có dành khoảng thời gian một tháng rưỡi về Việt Nam, đặc biệt là đưa cả gia đình về thăm gia đình mình ở Việt Nam. Tôi cảm thấy rất xúc động khi đi rất nhiều năm nhưng các bạn, các em vẫn rất mong chờ vào 1 ngày nào đó tôi sẽ xuất hiện ở cuộc thi làm vai trò gì đó trong showbiz chẳng hạn. Nhưng bây giờ tôi có 2 em bé rồi nên rất là bận nên không nỡ để ra ngoài làm việc khi 2 cháu vẫn còn nhỏ như thế. Tôi hy vọng với số ít thời gian như thế tôi cũng sẽ dành thời gian cho gia đình của mình quan trọng là đi ăn những thứ mình thèm ăn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link