Ông xã tiết lộ tính cách thật của Việt Hương, phản ứng ra sao khi bị đồn "núp bóng" vợ?

( PHUNUTODAY ) - Hoài Phương thẳng thắn chia sẻ về Việt Hương và cuộc sống hôn nhân của cả hai.

Trả lời phỏng vấn của Thanh Niên, nhạc sĩ Hoài Phương - ông xã Việt Hương ch bết sau 1 năm mọi việc đã dần đi vào quỹ đạo, dù còn nhiều điều khác biệt nhưng 2 bố con anh đã thích nghi được. Ông xã Việt Hương khẳng định không hối hận với quyết định về nước. Trước câu hỏi liệu có ngại khi bị nói “núp bóng” Việt Hương, Hoài Phương thẳng thắn: “Tôi không bao giờ ngại cả”. Anh chia sẻ thêm, có thể những người nói như vậy chưa hiểu nhiều về hai vợ chồng mình.

viet-huong-hoai-phuong-1

“Khán giả ở Mỹ thì biết tôi nhiều hơn, còn khán giả ở Việt Nam có lẽ ít xem những hình ảnh trên băng đĩa hay trên mạng nên họ ít biết đến tôi hơn. Khi tôi về đây, thời điểm hiện tại, tôi chưa hoàn toàn ổn định về mặt nghệ thuật. Mình cũng còn phải làm nhiều việc và thích nghi với môi trường. Chính vì thế bây giờ tôi đang tập trung vào kinh doanh, chưa làm nghệ thuật nhiều”, nam nhạc sĩ nói.

Việc Việt Hương quá nổi tiếng khiến một số người lo ngại sẽ ảnh hưởng đến Hoài Phương, khiến anh tự ái, mặc cảm. Thế nhưng nam nhạc sĩ cho biết mình hiểu và không hề có suy nghĩ như vậy vì từng có lúc đi diễn anh được khán giả vây quanh còn bà xã lại không một ai quan tâm.

“Với những người ngoài nghề thì có lẽ điều đó là một trở ngại rất lớn. Nhưng chúng tôi đều đã trải qua những cảm giác đó và thấu hiểu cho nhau. Chúng tôi hiểu nhau rồi nên Hương cũng không bao giờ phải lo lắng về chuyện này”, Hoài Phương nói.

Hoài Phương thú thật ở nhà nữ danh hài cũng mạnh mẽ, cá tính như trên phim ảnh, sân khấu. Thế nhưng cô luôn tôn trọng ông xã, đó là điều giúp cuộc hôn nhân của họ giữ được đến hiện tại.

“Việc chăm sóc con cái, bếp núc cô ấy rất thích làm. Đó là điều mà rất nhiều người bất ngờ, thậm chí là người nhà của Hương ở Việt Nam cũng không tin cô ấy biết nấu một số món ăn. Bởi khi ở Việt Nam, hầu như Hương không làm những việc đó vì cô ấy quá bận, luôn có người hỗ trợ trong việc gia đình”, ông xã Việt Hương chia sẻ.

Được biết sắp tới đây, Việt Hương và ông xã sẽ tổ chức kỷ niệm 16 năm ngày cười. Việt Hương thông báo: "Ngày 11 tháng 7 năm ngoái 2021 tròn 15 năm ngày cưới, chúng em định tổ chức kỉ niệm tại Việt Nam. Nhưng đại dịch xảy ra nên toàn bộ dành cho việc hỗ trợ".

291940226_599536651531299_907318749463943336_n

Theo như Việt Hương chia sẻ, vì dịch bệnh nên năm nay cô và chồng mới thực hiện được sự kiện ý nghĩa này: "Năm nay dịp hè cho con về thăm bạn, gia đình Hương thăm nhà. Trước là kỉ niệm 16 năm ngày cưới, sau là muốn gặp lại anh chị em nghệ sĩ trong nghề sau những mất mát, mệt mỏi vì đại dịch. Mong có 1 buổi gặp mặt thương yêu.

Anh chị em nào nhận được thiệp do em gửi mình hẹn nhau ngày 11 tháng 7 thứ 2 nhé. Còn anh chị nào không nhận được là do Việt Hương sơ suất, thông cảm cho Việt Hương".

Việt Hương đưa ra yêu cầu đặc biệt với khách mời trong bữa tiệc sắp tới. Cô nhấn mạnh: "Xin phép không nhận quà, không nhận lì xì, không nhận bánh hoa. Nói chung tới ăn cơm thân mật là vui rồi ạ". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link