Anne Hathaway 40 tuổi vẫn chẳng ngại diện đồ màu mè, cut out gợi cảm lấn át cả đàn em

( PHUNUTODAY ) - Dù cô có "cân" những gam màu khó nhằn, sặc sỡ và dễ tạo nên sự sến súa cũng trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn bao giờ hết.

Nữ minh tinh 40 tuổi Anne Hathaway chứng minh gu thời trang hết sức nổi trội, cuốn hút. Người đẹp đã 40 tuổi nhưng không hề có dấu hiệu xuống sắc, vóc dáng lại chuẩn đẹp nên thêm thu hút hơn. Vì thế khi khoác trên mình những "bộ cánh" có gam màu sặc sỡ mọi người dè chừng Anne vẫn hết sức xinh đẹp.

Empty

Sắc vóc "đỉnh của chóp" dù Anne đã ở tuổi 40.

Anne Hathaway ngày càng được các thương hiệu thời trang đình đám nhất thế giới để mắt tới và mời hợp tác. Cô nàng thường xuyên có mặt trong những thảm đỏ quan trọng và show diễn, sự kiện của nhiều nhà mốt danh tiếng thế giới. 

Empty

Bức ảnh được báo giới ghi lại trong sự kiện mới nhất mà Anne tham gia. 

Mới đây, Anne Hathaway đã chọn diện một thiết kế màu hồng neon cực chói mắt. Điều đáng chú ý là nữ diễn viên rất biết cách chọn thiết kế tôn lên các "điểm vàng" trên cơ thể. Dù là màu hồng rất sến súa nhưng cô vẫn tỏa sáng. 

Empty

Hình ảnh mới nhất mà Anne Hathaway toả sáng trong sự kiện đông người. Tất cả ánh mắt có lẽ đều hướng về đôi chân bạc tỷ của nữ minh tinh. 

Với thiết kế này người đẹp khoe trọn đường cong "nóng bỏng" dù chẳng cần mặc táo bạo. Đồng thời nữ diễn viên phô trương toàn bộ đôi chân trắng mịn, thon dài và miên man của mình. Nữ minh tinh còn khéo chọn thêm giày cao gót, túi xách đồng màu tạo nên tổng thể nổi bật. 

Còn nhớ cách đây không lâu khi có mặt trong một sự kiện và đọ sắc cùng Lisa (BLACKPINK), Anne đã diện nguyên một cây đồ màu vàng cực chói chang. Cô trưng dụng mẫu quần short kèm áo khoác dài tới sát đất đều màu vàng tươi tắn. Làn da trắng sáng của minh tinh 40 tuổi không bị gam màu này "dìm chìm", ngược lại tôn lên nhan sắc nổi bật.

Empty

Cô còn thoải mái diện thiết kế cut-out táo bạo, xẻ cao hun hút khoe đôi chân "cực phẩm" cùng vòng eo "con kiến". Cách ăn mặc của Anne Hathaway như một mũi tên trúng 2 đích, khoe trọn "điểm vàng" cơ thể.

Empty

Một trong những outfit nổi bật và đẹp miễn chê của Anne Hathaway. 

Empty

Outfit táo bạo nhưng không hề hớ hênh từ mỹ nhân xinh đẹp. 

Ngay cả lúc diện một thiết kế đầy đủ gam màu sặc sỡ kết hợp với nhau Anne cũng đều xinh đẹp thượng thừa. Chính vì sắc vóc đều chuẩn đẹp nên có vẻ việc thu phục thiết kế "khó nhằn" dường như dễ dàng hơn với cô "công chúa".

Empty

Thiết kế lạ lẫm, đáng trầm trồ của Anne. 

Empty

Trong outfit có phần thùng thình, Anne cũng không hề bị "dìm".

Empty

Nữ minh tinh luôn được coi là "nữ hoàng thảm đỏ" vì ăn mặc "chất chơi".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link