Trường Giang khiến fans lụi tim vì độ cưng vợ và con gái khó ai bì kịp chỉ qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Nam danh hài gọi điện tâm sự với vợ khi đã hoàn thành xong mọi thử thách của một ngày quay hình. Cách nói chuyện và cách xưng hô của anh cùng vợ khiến ai nấy lụi tim.

Mới đây, mạng xã hội TikTok đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh Trường Giang trò chuyện cùng bà xã Nhã Phương. Khi anh đã hoàn thành xong một ngày quay hình vất vả, anh đã gọi hỏi thăm vợ khi đang ngồi trong lều.

Ngay khi bắt máy, Nhã Phương đã thắc mắc: "Ba đeo cái gì ở cổ vậy?". Trường Giang giải thích cho vợ: "Cái này là micro đó mẹ. Đang ghi hình mà. Ghi hình 24/24 mẹ ơi. Đi toa lét cũng bị ghi hình luôn, ngủ cũng bị ghi hình luôn. Thông báo cho tin mừng nha, sáng tới giờ toàn thắng nha". Lúc này, vợ của nam danh hài lại hỏi: "Có lụm cái gì về cho vợ không?". Mười Khó đáp: "Có lụm gì cho cho em không hả? Làm gì có cái gì đâu mà lụm?". Nhã Phương lại thắc mắc: "Ủa ba thắng mà?". Danh hài xứ Quảng giải thích thêm và nhắc vợ đi ngủ để tránh làm con gái thức: "Thì thắng mọi thử thách, được ăn được uống được ngủ trong lều đồ. Thôi ngủ đi, sáng mai đưa con đi học nha. Cho con ngủ đi, nói chuyện hồi mắc công con thức á. Bye em". 

chi-mot-doan-tro-chuyen-ngan-truong-giang-khien-fan-lui-tim-vi-trinh-cung-vo-kho-ai-bi-con-lo-cach-xung-ho-cuc-yeu-4-ngoisaovn-w628-h380

Chỉ qua đoạn trò chuyện ngắn, ai nấy lụi tim vì cách xưng hô ngọt ngào của Trường Giang và Nhã Phương. 

Trường Giang và Nhã Phương là đôi vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ khán giả. Vừa qua, Nhã Phương có dịp tâm sự về chuyện tiền bạc. Người hâm mộ luôn biết rằng Nhã Phương là người giữ tài chính trong nhà. Tuy nhiên cách Trường Giang cưng chiều nữ diễn viên càng khiến dân tình ngạc nhiên hơn.

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời.

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-98a15ad4

Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link