Showbiz 11/7: Hé lộ dung mạo bạn gái và con trai thứ 4 của Bằng Kiều, Phạm Hương chuẩn bị làm đám cưới?

( PHUNUTODAY ) - Đây cũng là lần đầu tiên chân dung con trai và bạn gái mới của nam ca sĩ Bằng Kiều được hé lộ.

bangkieu-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w843-h1124

Mới đây, ca sĩ Quang Hà đã hé lộ hình ảnh chụp trong tiệc thôi nôi của con trai Bằng Kiều. Trong bức ảnh của Quang Hà có sự xuất hiện của bé Bằng Nguyên và bạn gái Bằng Kiều. Có thể thấy, bạn gái của ca sĩ Bằng Kiều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, bé Bằng Nguyên dễ thương có nhiều nét giống bố. Dưới bình luận, Quang Hà còn chia sẻ clip Bằng Kiều đứng cười trong tiệc thôi nôi của con trai. "Anh bô đứng xem mà cười như trẻ con...", Quang Hà miêu tả về Bằng Kiều.

pham-huong-gay-me-fan-voi-nhan-sac-ngot-ngao-trong-trang-phuc-co-dau-showbiz-sap-co-dam-cuoi-hoanh-trang-1-ngoisaovn-w1366-h2048

Stylist Travis Nguyễn - một trong những cộng sự lâu năm của Phạm Hương đã đăng tải loạt ảnh Phạm Hương làm cô dâu. Đi kèm với hình ảnh, stylist đình đám còn chú thích: "Vậy là ngày ấy cũng đến với em, luôn hạnh phúc và ngọt ngào mãi như vậy nhé...". Trước đó, theo nguồn tin thân cận với nàng Hậu cho rằng, cô về nước lần này là để tổ chức hôn lễ với chồng đại gia. 

ngoc-trinh

Mới đây, một stylist nổi tiếng trong giới đã hé lộ hình ảnh Ngọc Trinh đã chụp lại vùng da dưới bụng với những vết ửng đỏ đã khô cứng. Đây được cho là hệ quả của việc Ngọc Trinh dầm mưa ướt sũng từ 12h đêm đến 6h sáng hôm sau khiến lớp biểu bì ở chỗ này bị viêm nhiễm nghiêm trọng. Hiện tại, tình trạng viêm da dưới bụng của mình đã ổn định lại sau thời gian điều trị.

hoa-hau-thuy-tien-khien-fan-het-hon-vi-bi-hai-quan-angola-giu-lai-ghi-diem-voi-mat-moc-cung-dep-to-ong-gian-di-2-ngoisaovn-w1000-h1335

Trong buổi livestream, Thùy Tiên cho biết, mình gặp một sự cố ngay khi vừa đáp xuống sân bay. Cô bị hải quan giữ lại mà không rõ lí do. Nàng hậu đã rất cố gắng giao tiếp bằng tiếng Anh để giải quyết vấn đề nhưng vì người dân ở Angola chỉ nói tiếng Bồ Đào Nha nên cuối cùng cô rơi vào bế tắc. May mắn là nàng hậu đã gặp được một người Việt Nam đi cùng và được hỗ trợ trao đổi.

lequyen

Lệ Quyên đăng tải đoạn clip thu hút sự chú ý trên trang cá nhân. Đó là clip hướng dẫn tập động tác "plank" của giọng ca 8X. Trong clip, nữ ca sĩ để mặt mộc và ăn mặc thoải mái, tập luyện cùng tình trẻ kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu. Bên cạnh những lời khen, một dân mạng thu hút sự chú ý đặc biệt khi thẳng thừng chê bai dung nhan giọng ca phòng trà. Cụ thể, người này nói thẳng với Lệ Quyên: "Ôi, cận cảnh cái mặt mộc... như trái cà". Bị chê già dặn, Lệ Quyên nhanh chóng đáp trả với giọng điệu thách thức: "Bạn để mặt mộc và tập thế này đi, mình tin bạn đẹp như tiên luôn, bạn Facebook ảo ơi".

em-gai-huynh-anh-sinh-con-1-ngoisaovn-w496-h396

Trên trang cá nhân, nam diễn viên Huỳnh Anh vui mừng cho biết: "Ôi yêu đời quá, em gái ruột tui sinh bé gái, nặng 3.1 kg. 6h chiều nay". Rất nhiều người gửi lời chúc mừng gia đình khi đón thêm thành viên mới. Đồng thời cũng kể từ đây nam diễn viên đã lên chức bác. Một fan vào nhắc nhẹ Huỳnh Anh cách dùng từ: "Là 18h, chiều nhé Huỳnh Anh". Đáp lại một người khác bênh vực: "Bạn ý ghi 6h chiều rồi mà, còn đã 18h cần gì ghi chiều nữa bạn". Nam diễn viên "cà khịa": "Một ngày của bạn ấy dài 48 tiếng lận".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link