10 món đồ giúp nhận diện cô nàng sành điệu, chị em nào chưa có mau sắm đủ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu 10 món đồ sau đây thì bạn đã là một fashionista chính hiệu rồi.

1. Túi trần chỉ

Mẫu túi đặc trưng làm biết bao tín đồ thời trang mê mẩn, thèm muốn. Đối với những cô nàng này thì chiếc túi giống như must item trong tủ đồ của mình. Dù hiện nay có nhiều mẫu mã, màu sắc đối với thiết kế này thì những chiếc túi trần chỉ đều vẫn tạo nên sức hút đặc biệt với phái nữ.

2. Quần jeans vinatge

Không thừa nhận sự bắt mắt, cá tính của các mốt quần hiện đại bây giờ nhưng những chiếc quần jeans kinh điển vẫn là lựa chọn tuyệt vời. Không kén dáng, lại phù hợp với mọi trang phục và mang tới vẻ đẹp nhã nhặn, thanh thoát cho người mặc.

3. Giày pump trắng

Một đôi giày có thể mặc với mọi trang phục, mọi sự kiện, mọi lứa tuổi và đặc biệt là tôn dáng vô cùng. Kiểu giày cổ điển giúp kéo dài đôi chân, tạo cảm giác thon thả, thanh lịch cho bạn.

4. Vòng tay hình đinh

Chiếc vòng tay đáng được đầu tư nhất. Từ khi ra mắt, những chiếc nhẫn, vòng tay Juste Un Clou đã khiến các tín đồi thời trang điên đảo. Vòng được chế tác từ vàng, vàng hồng, vàng trắng và thể hiện đúng tinh thần "Less is more".

5. Áo thun trắng

Đừng nghĩ áo thun trắng đơn điệu, tẻ nhạt bởi nếu vậy tại sao chúng lại có tuổi đời lâu đến vậy trong làng thời trang. Đây là món đồ mà bất cứ một cô gái nào, từ xuề xòa tới sành điệu cũng không thể thiếu. Bạn có thể mix áo thun với đủ mọi món đồ yêu thích đều rất phù hợp như quần jeans đơn giản dạo phố, áo blaser lịch lãm khi đi làm hay áo khoác bụi bặm khi du lịch...

6. Áo biker jacket

Chiếc áo mạnh mẽ trước đây chỉ dành cho những tay moto sành sỏi thì nay trở thành trang phục yêu thích của rất nhiều bạn gái cá tính. Với chất liệu da ấm áp, áo biker jacket rất thích hợp cho thời trang thu đông.

7. Túi bucket

Chiếc túi có phom thuôn tròn, có dây nút thắt ở phần nắp túi, thường được kết nối với quai đeo dài để bạn có thể đeo chéo hoặc quàng qua vai. Các nhà mốt hiện nay đã nâng cấp và làm mới bằng những chi tiết kim loại, tua rua, cut-out trên chất liệu da để biết chiếc túi trẻ trung, rất tiện dụng trở thành kiểu túi nổi bật nhất trong năm nay.

8. Giày sneaker cổ cao ngang mắt cá

Loại giày phong cách thể thao cao ngang mắt cá tạo ấn tượng ngay tức thì cho các bạn gái. Kiểu giày chỉ nên phối với các trang phục ngắn như đầm, váy bút chì, quần shorts. Quần jeans cũng được nhưng nên là dạng rộng xắn gấu cao trên mắt cá.

9. Váy bút chì 

Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của những chiếc váy bút không chỉ khiến các nàng yêu thích mà còn hấp dẫn phái mày râu. Đây cũng là trang phục đặc trưng của dân văn phòng. Chỉ cần mặc áo blazer và váy bút chì là bạn đã ra dáng dân văn phòng chuyên nghiệp rồi. 

10. Áo khoác dáng dài

Kiểu áo khoác làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua cũng chính là một trong những phục tạo nên phong cách cho các nàng. Bất cứ một tín đồ thời trang nào cũng sở hữu ít nhất một chiếc áo dáng dài như vậy.