Chị gái Thiện Nhân tiết lộ sự thật gây hoang mang về người yêu đồng giới của nữ ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Bích Lê - chị gái của Thiện Nhân tố người yêu đồng giới của em gái nhắn tin rủ mình đi chơi.

Câu chuyện giữa Thiện Nhân và gia đình mâu thuẫn dẫn đến đấu tố nhau trên mạng xã hội đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Chị gái của nữ ca sĩ là Bích Lê còn tiết lộ thêm chi tiết bất ngờ về Ngân Trác - người yêu đồng giới của Thiện Nhân.

chi-gai-thien-nhan-to-nguoi-yeu-dong-gioi-cua-em-gai-tung-nhan-tin-ru-minh-di-choi-2-ngoisaovn-w580-h435

Chị Bích Lê tiết lộ, trước đây, Ngân Trác từng nhiều lần nhắn tin rủ rê cô đi chơi và còn liên tục bày tỏ mong muốn được đến nhà riêng: "Chị Ngân Trác đã nhắn tin cho tôi để rủ đi cafe với chị. Lần đầu tiên, tôi đã từ chối không đi, chị rủ tiếp đi xem phim nhưng tôi cũng không đi. Đến lần thứ 3 chị rủ nữa nhưng từ chối hoài cũng kì, tôi đã nhận lời đi và có cả bé Nhân theo cùng.

Sau hôm đó, Ngân Trác lại muốn qua nhà. Lúc này, tôi bắt đầu đặt dấu chấm hỏi tại sao một thời gian dài không xuất hiện nhưng giờ đây dồn dập muốn tiếp cận với gia đình tôi. Lần đầu muốn qua nhà, tôi cũng từ chối. 1-2 ngày sau lại tiếp tục nhắn tin nói muốn qua nhà, muốn ăn cơm tôi nấu, chị em cùng nhau nói chuyện. Tôi cũng lựa lời từ chối nhưng người đó vài ngày sau lại tìm cách nói muốn qua nhà".

Không chỉ chị gái mà mẹ của Thiện Nhân cũng nói về Ngân Trác với thái độ không mấy thiện cảm: "Cô Ngân Trác này không thật, cô Ngân trác nói một đằng làm một nẻo, nói sai lời hứa với bậc cha mẹ là điều tôi không thể chấp nhận được. Tôi là bậc làm cha mẹ, tôi muốn nói với Ngân Trác là dù làm gì cũng nghĩ trước nghĩ sau, phải thấu đáo, đừng làm gì tổn thương đến gia đình người khác".

chi-gai-thien-nhan-to-nguoi-yeu-dong-gioi-cua-em-gai-tung-nhan-tin-ru-minh-di-choi-3-ngoisaovn-w1000-h1570

Trước đó, Thiện Nhân phủ nhận những chia sẻ từ đại diện của gia đình - anh trai kiêm quản lý cũ. "Việc anh tôi đăng lên fanpage hoàn toàn sai sự thật. Bạn tôi không dắt (đưa đi) hay làm gì cả. Tôi và bạn tôi đã quyết định đến với nhau, trong ngày hôm sau là đặt vé máy bay đi về để xin phép ba mẹ tôi, cho chúng tôi quen nhau, cưới nhau rồi chứ không phải là không xin phép.

Không có việc bạn tôi dẫn tôi bỏ trốn hay là không cho liên lạc với gia đình. Tôi vẫn liên lạc với gia đình và chỉ có thời điểm khoảng một tuần hơn trở lại đây tôi không liên lạc vì ông Tư và bà Năm (hai anh chị của tôi) giữ fanpage của tôi, không cho tôi lấy lại, tôi đã bị 'đá' ra khỏi fanpage đó hơn 1 năm nay rồi. Họ nói đó là fanpage của anh chị em và của mọi người chứ không phải là của tôi, nên tôi không có quyền lấy lại nên tôi mới nói với mẹ là nếu như bây giờ mẹ không nói anh chị trả lại fanpage tới 5/7 này tôi sẽ không liên lạc với mọi người, chứ không phải tôi tự nhiên không liên lạc với mọi người. Đó là hoàn toàn sai sự thật". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link