5 kiểu giày dép nên mang theo khi đi du lịch vừa mát mẻ vừa xinh yêu

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên tham khảo ngay 5 kiểu giày dép dưới đây để chuyến du lịch thoải mái và còn có được nhiều bức ảnh đẹp.

Mùa hè khi phải di chuyển nhiều và trời nắng, chị em nên ưu tiên những đôi giày dép dễ đi, tiện lợi, thoáng chân mà còn thoải mái. Nếu chưa biết lựa chọn kiểu giày gì cho hợp chân lại dễ phối đồ thì bạn nên tham khảo ngay 5 kiểu giày dép dưới đây.

Dép sandals

Nếu đi biển, bạn nên chọn mua những đôi sandals có quai vì không lo nước thấm như khi sử dụng giày thể thao. Sandals quai ngang có kiểu dáng trẻ trung với màu sắc hiện đại và tươi mới sẽ giúp outfit của bạn thêm năng động. Với khả năng mix&match đa dạng, bạn có thể phối kiểu dép này với mọi loại trang phục, từ chân váy, đầm dài, quần shorts hãy dù là diện với quần âu đứng dáng cũng không hề lo bị già hay cứng nhắc. 

Empty
Empty

Bạn khéo léo mix đồ màu sắc một chút thì outfit du lịch của bạn sẽ vô cùng xinh xắn và đáng yêu đó. Vì vậy, các tông màu mà bạn nên lựa chọn là be, trắng, nâu hoặc các tông pastel nhẹ nhàng.

Giày sneaker

Giày sneaker không chỉ là item phù hợp cho chuyến du lịch biển mà còn là trợ thủ đắc lực cho những chuyến dã ngoại hoặc leo núi. Nhưng nếu bạn chọn những đôi quá nặng, dế dày dễ khiến việc di chuyển khó khăn và mệt mỏi hơn. Các mẫu sneaker đáng sắm nhất chính là giày cổ thấp, giày đế thấp chị em nhé.

Empty
Empty

Bạn nên lựa chọn màu sắc giày sao cho phù hợp và ăn nhập nhất có thể. Nếu vẫn lăn tăn không biết chọn màu gì thì chị em cứ mạnh dạn mang theo đôi sneaker màu trắng, đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng khi mix chúng với các kiểu đồ khác nhau. 

Dép bệt

Dép bệt cũng là một sự lựa chọn không thể thiếu để đồng hành cùng bạn trong chuyến du lịch biển, lại vô cùng mát mẻ trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Một số kiểu dép bệt được chị em ưa chuộng như: dép xỏ ngón, dép đan mây, dép quai ngang,... Chúng thường được mix&match với quần short, quần vải hoặc chân váy biến hóa đa dạng theo nhiều phong cách khác nhau chẳng lo nhàm chán. 

Empty
Empty

Giày búp bê

Các cô nàng điệu đà nhất định không được bỏ qua những đôi giày búp bê, đây là những món đồ thường được làm từ chất liệu da mỏng hoặc bằng vải.

Ngoài ra, phom giày có độ ôm nhất định vào bàn chân nên sẽ tạo cảm giác nữ tính và dịu dàng hơn khi lên dáng. Bạn nên chọn mix với quần bó đôi chút để phát huy trọn vẹn vẻ đẹp thanh lịch mà chúng mang lại. 

Empty
Empty

Giày loafer

Các cô nàng tiểu thư khó lòng mà bỏ qua được kiểu giày thần thánh này. Kiểu giày này được nhiều chị em ưa thích bởi kiểu dáng độc đáo làm liên tưởng đến phong cách thời trang retro. Bạn nên sở hữu cho mình 1 đôi loafer để mix với với mẫu váy áo basic giúp outfit của bản thân trở nên độc lạ.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link