Thiều Bảo Trâm lấy lại phong độ thời trang với loạt váy áo cắt xẻ táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Sau quãng thời gian bị góp ý về style có phần nhạt nhòa, "một màu", Thiều Bảo Trâm ăn mặc ngày càng "bốc lửa".

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã tung ra loạt ảnh diện váy đen cắt khoét, khoe triệt để đôi chân thon dài và vòng eo săn chắc. Nữ ca sĩ kết hợp với boots cao cổ để tăng vẻ thời thượng, bên cạnh đó là kiểu make up mắt cá tính, sắc sảo. Không dừng lại ở đó, cô nàng còn viết caption "thả thính": "Kết thúc sự độc thân của em đi". Loạt ảnh mới của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được người hâm mộ "thả tim" rần rần.

Empty
Empty

Thiều Bảo Trâm là một giọng ca trẻ đầy thực lực của làng nhạc Việt, được đông đảo khán giả trẻ yêu thích. Cô nàng không chỉ hát hay mà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh như người mẫu. 

Kể từ lúc xảy ra drama, Thiều Bảo Trâm siêng sử dụng các gam màu trắng, đen để phối đồ, những kiểu váy ngắn dàng xòe chuẩn "bánh bèo" cũng được cô thường xuyên lặp đi lặp lại.

Empty
Empty

Bên cạnh style đời thường, style đi diễn hay trang phục trong các MV ca nhạc của Thiều Bảo Trâm cũng không có sự đột phá. Nữ ca sĩ hội tụ đầy đủ tài năng, ngoại hình nhưng như thế là chưa đủ. Để trở thành một người tạo ra hiệu ứng thu hút công chúng, Thiều Bảo Trâm cần bước ra khỏi vùng an toàn về mặt hình ảnh.

Empty

Thậm chí, dân tình còn không ít lần "lắc đầu" ngán ngẩm vì thấy cô trung thành với kiểu tóc vàng, mái ngố.

Empty

Nữ ca sĩ cũng đã có lúc "chất" thế này, nhưng tiếc là hình của 2019.

Thế nhưng, thời gian gần đây, Thiều Bảo Trâm dường như đã lấy lại phong độ thời trang xưa kia. Nữ ca sĩ thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh cắt khoét khoe khéo vóc dáng nuột nà nhưng không hề phô phang.

Empty

Dạo gần đây, Thiều Bảo Trâm theo đuổi phong cách táo bạo, quyến rũ hơn.

Empty

Nữ ca sĩ khoe body vạn người mê trong bộ đầm đen khoét eo, ôm sát.

Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm cũng thường xuyên khiến người hâm mộ "mất máu" khi tung ra những bộ ảnh diện đồ bơi kiệm vải.  Sự thay đổi phong cách của Thiều Bảo Trâm dạo gần đây đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía người hâm mộ. 

Làn da trắng là một trong những lợi thế ngoại hình của Thiều Bảo Trâm. Cách đây không lâu, cô nàng từng chia sẻ 1 vlog hướng dẫn về cách tắm trắng hiệu quả tại nhà. Phương pháp của nữ ca sĩ này cực kỳ đơn giản, an toàn, tiết kiệm, tuyệt đối không sử dụng bất kỳ hóa chất gì độc hại.

Theo đó, Thiều Bảo Trâm sẽ bắt đầu với bước tẩy da chết bằng hỗn hợp bột trà xanh và sữa chua. Kế đến, cô nàng sử dụng cam và sữa tươi không đường xay nhuyễn với nhau, sau đó thoa lên da rồi massage toàn thân trong 20 phút.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link