3 kiểu váy liền mặc lên auto thon thả, vừa hợp mốt vừa diện được quanh năm

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 3 gợi ý váy liền mà chắc hẳn chị em nên sắm, chẳng bao giờ lo lỗi mốt.

Váy liền chưa bao giờ lỗi mốt dành cho cả bốn mùa, luôn là những món đồ vừa thời trang vừa dễ áp dụng cho nhiều môi trường của chị em. Khi sự ấm áp của mùa xuân hè đang chuẩn bị bắt đầu, chị em nên đầu tư cho các mẫu váy mỏng nhẹ hơn, có thể diện được trong thời điểm giao mùa này.

Váy sơ mi

Váy sơ mi vốn có phom suông rộng nên bất kể bạn gầy hay thừa cân chút nhẹ diện lên cũng chuẩn xịn cả thôi. Mix cùng một đôi giày búp bê, boots hoặc loafer là có một set đồ sang xịn mịn hẳn. Kiểu váy thanh lịch, nhã nhặn hết nấc này diện đi dạo phố cũng "ok la" chẳng kém.

Dù không sở hữu vóc dáng cân đối thì váy sơ mi chính là kiểu dáng giúp giấu nhược điểm khéo léo vô cùng. Có phom dáng rộng nhưng váy luôn có phần dây thắt eo hoặc phần cổ V nhẹ nhàng để tạo hiệu ứng thon gọn cho vóc dáng của nàng công sở.

Váy dáng suông

Váy liền dáng suông nhẹ vừa đủ giấu dáng vừa đủ tôn lên vóc dáng thon gọn của chị em công sở. Vốn dĩ đây là một thiết kế basic nhất trong các kiểu váy liền.

Váy suông không có điểm nhấn ở eo nên có thể giúp các cô nàng có vòng 2 kém thon che đi khuyết điểm này. Từ dáng gười tam giác ngược, dáng đồng hồ cát đến dáng quả lê, quả táo... đều có thể cân kiểu váy ày. Chỉ cần khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng hay buộc vạt một kiểu cardigan nhẹ nhàng là bạn đã có một set đồ năng động, thoải mái mà vẫn chuẩn chỉnh style công sở. 

Váy họa tiết

Váy họa tiết luôn đem đến sự nổi bật, hack tuổi cũng rất hiệu quả và thậm chí có thể nâng cấp vẻ sang xịn cho người mặc.

Phong cách của bạn sẽ được thổi một luồng gió mới, trở nên trẻ trung, tươi tắn hơn. Những chiếc váy dài họa tiết có phối màu hài hòa không chỉ giúp hack tuổi ổn mà còn đem đến cho bạn vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã.

Các họa tiết có mặt ở khắp mọi nơi, trên những mảng hoạ tiết của quần jeans, đầm và áo. Không hẹn lại đến, hoạ tiết hoa lớn một lần nữa trở thành xu hướng được các nhà mốt lăng xê trên sàn diễn Xuân-Hè năm nay. Những chiếc váy rực rỡ, nổi bật sẽ giúp người mặc thu hút mọi ánh nhìn. Hay những “bông hoa tí hon” vẫn được ưa chuộng bởi vẻ đẹp rực rỡ, nổi bật. Với chiếc váy hoa có thiết kế cổ chữ V hoặc cổ vuông, cô gái sẽ trông nhẹ nhàng, đậm chất thơ cổ điển.

Có thể mix cùng chiếc áo cổ lọ trơn màu cho đủ ấm vào mùa lạnh, sau đó khoác ngoài áo blazer dày dặn, áo trench coat hoặc áo dạ dáng dài là sành điệu khỏi nghĩ.

Tác giả: Hạ Anh