6 kiểu chân váy đơn giản nhưng sành điệu nàng công sở nên sắm trong năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Để hoàn thiện phong cách công sở trong năm nay, các nàng đừng bỏ qua 6 kiểu chân váy cơ bản sau.

Chân váy là món thời trang quen thuộc của nàng công sở. Dù khá phổ biến và nhiều kiểu nhưng các nàng nên ưu tiên những mẫu chân váy vừa chuẩn mốt, vừa đảm bảo sự chuyên nghiệp khi đi làm. Để chị em không phải băn khoăn nhiều về kiểu chân váy công sở nên sắm, hãy tham khảo 6 gợi ý sau đây.

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là món thời trang đặc trưng, không bao giờ lỗi mốt. Kiểu chân váy này đem đến cho người diện sự nữ tính, chỉn chu. Công thức diện chân váy bút chì phổ biến là kết hợp cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc áo len trơn màu. Để hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ có được set trang phục hack dáng và chuyên nghiệp để diện đến công sở.

chan-vay-but-chi-han-quoc-3

Chân váy màu pastel

Bạn không nên giới hạn phong cách công sở với những chiếc chân váy mang tông màu trung tính. Hãy thêm chút màu pastel cho phong cách của mình, style đi làm của bạn sẽ thêm tươi mới, trẻ trung. Chân váy màu pastel rất ngọt ngào, nhưng item này cũng đảm bảo sự trang nhã. Để tăng thêm hiệu quả hack tuổi, bạn nên kết hợp chân váy màu pastel với áo trắng.

muahe-11-6194-1555985328

Chân váy xẻ tà

Chân váy xẻ tà vẫn đủ thanh lịch để diện đến công sở, giúp đôi chân trông dài và thanh thoát hơn. Nàng công sở thấp bé rất nên lưu tâm món thời trang này. Hãy mix chân váy xẻ tà cùng những chiếc áo thun đơn giản, vậy là có được outfit hài hòa, đẹp mắt. Cuối cùng, bạn nên đi boots để nâng cấp vẻ sang trọng cho tổng thể.

d

Chân váy trắng

Các nàng nên sắm thêm chân váy trắng cho tủ đồ vì nó vừa nổi bật vừa thanh lịch. Chân váy trắng còn được coi là "bảo bối" hack tuổi, giúp set trang phục công sở thêm tươi sáng, nổi bật. Các nàng có thể thể kết hợp ăn ý với áo thun, áo len hoặc sơ mi đơn giản, và tạo nên set trang phục chuẩn thanh lịch để diện đến công sở.

7

Chân váy xếp ly

Dù đã có nhiều kiểu chân váy ra đời nhưng chân váy xếp ly vẫn được ưa chuộng. Mẫu chân váy này tạo điểm nhấn nổi bật cho set trang phục công sở, đồng thời đảm bảo nét tinh tế, thanh lịch. Các nàng nên lựa chọn chân váy xếp ly to bản- lựa chọn này có nét cổ điển và sang trọng. Có nhiều kiểu giày phù hợp để diện cùng chân váy xếp ly to bản, như: loafer, giày Mary Jane hoặc boots.

chan-vay-xep-ly-dabi-01

Chân váy denim

Chân váy denim là một trong những item mang tính thời thượng và hiện đại nhất nhì trong tủ đồ của mọi cô gái. Nó mang nét đan xen giữ nét nữ tính và vẻ bụi bặm, trẻ trung. Đây cũng là một trong những kiểu chân váy dễ mix đồ nhất. Chân váy denim chuẩn mốt từ năm này sang năm khác được nhiều nàng sành điệu chọn diện. 

Empty

Chiếc chân váy denim ngoài thiết kế cổ điển quen thuộc, giờ đây còn được “thay da đổi thịt” với nhiều kiểu dáng độc đáo, mới mẻ và táo bạo hơn để có thể “chiều lòng” tất cả người diện. 

Theo:  xevathethao.vn copy link