Học lỏm công thức thời trang công sở thanh lịch mà vẫn đáng yêu của Wendy Red Velvet

( PHUNUTODAY ) - Chẳng cần ăn vận cầu kỳ nhưng nữ idol này vẫn khiến fan "phát sốt" bởi diện mạo thanh lịch, thời thượng.

Wendy - giọng ca nội lực của Red Velvet luôn khiến nhiều người thích thú bởi vẻ ngoài tươi mới, phong cách, năng động mang tính biểu tượng. Chẳng cần ăn vận cầu kỳ nhưng nữ idol này vẫn khiến fan "phát sốt" bởi diện mạo thanh lịch, thời thượng.

Empty

Chiếc áo blazer màu xám mix cùng chiếc áo crop top màu đen bên trong. Cô nàng đã biến thời trang công sở hoàn hảo với quần màu be, kết hợp các tone màu tối và đen. Có thể tạo thêm cảm giác thoải mái khi bạn đi xăng đan và đeo một chiếc túi nhỏ màu trắng. Có thể nói đây là kiểu trang phục không bao giờ lỗi mốt dù bạn có mặc như thế nào.

Empty

Một chiếc váy tennis ngắn màu đen khiến tổng thể cuốn hút với thời trang công sở.

Empty

Hãy tiếp tục với kiểu dáng quần yếm tạo cảm giác cổ điển. Nhưng có thể mặc ra ngoài đi làm để trở nên sang trọng và sành điệu bằng cách kết hợp với áo sơ mi trắng.

Empty

Đi cùng outfit này là đôi giày da màu be và các loại túi hiện đang được ưa chuộng để bạn thoải mái hơn. 

Empty

Áo sơ mi và quần trong cùng một loại chất liệu vải denim làm cho bộ đồ nổi bật và hoàn hảo. Chiếc áo vest mà Wendy diện rất đơn giản nhưng tài năng mix & match đồ của cô đã nâng tầm đẳng cấp của chúng.

Empty

Cách mix match đồ của Wendy với quần tây lưng cao và áo ngắn cùng tone màu đơn sắc giúp cô "ăn gian" chiều cao trông thấy.

Empty

Thời trang hằng ngày của Wendy đơn giản với áo thun trắng và quần cạp cao để hack dáng vừa lịch sự và rất sành điệu.

Empty

Những chiếc quần cạp cao luôn được cô nàng ưu ái trong trang phục công sở và thường xuyên tạo ra những bản phối vô cùng thú vị. Nhìn chung đây là item giúp Wendy “ăn gian” chiều cao đầy hiệu quả. Khi cô diện những loại quần này, đôi chân của nữ ca sỹ mang lại cảm giác dài hơn so với thực tế. Wendy dường như đã cho chúng ta thấy những loại quần như jeans skinny, legging cho đến quần shorts đều thành công giúp bạn hack dáng cao thêm.

Empty

Áo gile phối cùng sơ mi kiểu vai phồng họa tiết ren giúp cô nàng tới công sở duyên dáng như một tiểu thư.

Empty

Vẻ đẹp năng động và quyến rũ trong trang phục đi làm hoặc có thể dạo phố phong cách của Wendy.

Trái với vẻ bốc lửa, sexy và hào nhoáng trên sân khấu, Wendy ở ngoài đời khá dịu dàng, nhã nhặn với những bộ trang phục theo kiểu cô nàng công sở hiện đại. Cô ưa thích các thiết kế lấy cảm hứng từ Y2K của những nhà thiết kế đình đám như váy mini thắt đai, áo buộc dây và giày cao gót chunky tạo cảm giác thời thượng nhưng hoài cổ.

Theo:  xevathethao.vn copy link