Nhã Phương muốn đi đá banh với Trường Giang, nào ngờ bị chồng đáp lời cực phũ

( PHUNUTODAY ) - Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả 2 được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, dân tình liên tục truyền tay nhau đoạn clip, Trường Giang nói với Nhã Phương về chuyện đi đá banh nhưng không có người để đá cùng, cô nàng liền ngỏ lời làm bạn đá banh với chồng: "Em đá chung". Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã bị ông xã mình đáp cực phũ nhưng cũng rất hài hước và dễ thương: "Bớt tào lao". Sau đó, cô nàng cũng đã cười trừ trước lời đáp đầy phũ phàng từ chồng mình.

ef0146cb3f6be435bd7a-ngoisaovn-w813-h1281

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cả 2 được đông đảo khán giả ngưỡng mộ.

Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Cách cây hài xứ Quảng chiều vợ đôi khi còn khiến nhiều người "phát ghen" và cho rằng anh "diễn".

Chính Nhã Phương là người tiết lộ bản thân đã bị ông xã “chiều hư” chỉ sau vài tháng nên duyên vợ chồng. Người đẹp cho biết: “Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Việc thích chiều người tình là thói quen của Trường Giang trước khi kết hôn. Trong thời gian yêu nhau, Trường Giang luôn dành cho Nhã Phương những cử chỉ ngọt ngào như đút đồ ăn, nắm tay khi đi sự kiện, đi chơi. 

truong-giang-cung-chieu-nha-phuong-de-vo-dung-ten-toan-bo-tai-san-8e31c60b

Sao nữ 1990 tâm sự, Trường Giang luôn để cô đứng tên tài sản, đất đai. "Anh Giang đi ra ngoài làm vô tình thích mảnh đất nào đó chẳng hạn, ảnh biết vợ là người rất thích đứng tên, nhiều khi em không biết, ảnh kêu vợ qua đây ký tên, lúc đó em mới biết chồng mua đất." - Nhã Phương kể với khách mời. Khi được hỏi: "Bây giờ toàn bộ đất là em đứng tên hết đúng không?", Nhã Phương thẳng thắn thừa nhận rất vui khi có cảm giác mình là chủ của căn nhà, tài sản chung.

Về chuyện chi tiêu trong gia đình, Nhã Phương tâm sự cô và chồng luôn có sự tin tưởng nhất định, ai mạnh điểm nào sẽ đảm nhận việc đó. "Anh Giang rất có niềm tin vào em, không bao giờ em tiêu pha bậy bạ. Giữa tụi em luôn có niềm tin rất lớn. Có thể trước đây anh Giang cũng quậy phá nhưng ở bên trong anh Giang là người rất hướng về gia đình." - cô cho biết.

Theo:  xevathethao.vn copy link