7 lưu ý phối đồ "bất di bất dịch" dành cho cô nàng có vóc dáng size XL

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý căn bản trong cách phối đồ để phụ nữ có dáng người đậm ghi điểm với sự tự tin của mình.

Sự tự tin về hình thể thực chất bắt nguồn từ ý thức về diện mạo của bản thân, từ cách bộc lộ vẻ đẹp cá nhân chứ không phải từ vóc dáng thon thả hay khuôn mặt được trang điểm quá kĩ càng. Bạn sở hữu vóc dáng tròn trịa không có nghĩa là bạn sẽ luôn khó mặc đồ, tất cả đều là do biết cách mix match khéo léo hay không mà thôi. 

1. Mặc theo dáng người

Phụ nữ có dáng người đậm nên biết trước tiên là cơ thể của mình mang dáng gì: Quả táo, quả lê hay đồng hồ cát…? Nếu bạn không hề có đường cong, có lẽ bạn sẽ cần tận dụng quần áo để tạo phom dáng cơ thể cụ thể. Còn nếu bạn sở hữu dáng đồng hồ cát, vậy thì bạn nên “khoe” nó. Đối với dáng người quả lê, bạn cần phải phối hợp quần áo sao cho cân bằng lại vóc dáng.

Pochami-1

2. Hiểu rõ số đo cơ thể

Có không ít chị em lúng túng khi chọn quần áo hay chọn nhầm size. Nếu bạn không biết rõ mình ra sao, đã đến lúc xác định số đo. Nắm rõ các thông số giúp hạn chế khả năng mua nhầm size khi online-shopping và khi đặt may quần áo. 

3. Biết điều gì hợp với mình

Một vài người có khả năng đẹp với mọi xu hướng mới nhất nhưng cũng sẽ có vài người phù hợp với một gu ăn mặc nhất định. Quan trọng nhất, bạn hãy cởi mở và tin vào trực giác bản thân trong chọn lựa và cách phối đồ. Gu thẩm mỹ cá nhân là một trong những yếu tố quan trọng quyết định ai đẹp hơn ai.

4. Chọn đúng loại đồ lót

Một bộ quần áo chỉ hoàn thiện một cách hoàn hảo chức năng tôn vóc dáng khi bạn chọn đúng loại đồ lót đi kèm. Hãy đầu tư vào những loại đồ lót giúp vóc dáng của bạn gọn gàng hơn, chọn size thật chuẩn, thật vừa vặn. Quan trọng nhất là bạn phải cảm thấy thoải mái và không phải phiền cân chỉnh nếu bị xộc xệch. 

meo-phoi-do-cho-nguoi-map-e1610093315807

5. Chọn giày dép nổi bật

Đừng quanh quẩn mãi với vài kiểu giày dép trơn màu nhàm chán. Đã đến lúc bạn thưởng cho mình những đôi giày màu sáng, giày gót nhọn, giày nhiều chi tiết trang trí…. Hãy chú ý đến cách phối đồ của các fashionista nổi tiếng và bạn sẽ nhận ra họ sở hữu giày statement nhiều ngang ngửa những đôi giày trơn bình thường. 

6. Tận dụng phụ kiện

Không giống quần áo, phụ kiện mang tính linh hoạt, dễ ứng dụng và mix&match hơn rất nhiều. Mua phụ kiện không rắc rối bằng mua quần áo. Bên cạnh đó, sử dụng phụ kiện để tăng giá trị và tính thẩm mỹ của trang phục là một bước đi thông minh mà bất kỳ quý cô sành điệu nào cũng hiểu rõ.  

Set-do-don-gian-nhung-van-that-noi-bat-voi-hau-het-cac-gam-mau-toi-gian

7. Mặc đồ ôm vừa đủ

Bạn đừng nghĩ rằng, để dáng người đậm của mình trông gọn gàng hơn thì nên chọn loại quần áo rộng. Bạn nên để tâm đến các kiểu quần áo có điểm nhấn tinh tế, cụ thể và ôm vừa đủvà không bó sát. Hãy dạn dĩ và tự tin vào dáng người của mình. 

Theo:  xevathethao.vn copy link