4 mẫu váy hoa cơ bản mặc mùa hè hay mùa thu đều xinh đẹp mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Tất cả đều chuẩn trend, dễ mặc mà thậm chí còn có khả năng nâng tầm phong cách siêu hiệu nghiệm.

Trong số các item mùa hè thì váy hoa luôn được các chị em ưu ái nhất vì mang đến cảm giác nữ tính và mát mẻ. Dù diện vào mùa nào thì váy hoa cũng có thể phát huy được công dụng của mình. Hiện nay, Váy hoa cũng không chỉ có một hai kiểu mà có ít nhất 4 phiên bản dưới đây để bạn lựa chọn. Các kiểu váy hoa này vừa dễ mặc mà thậm chí còn có khả năng nâng tầm phong cách và hợp trend vô cùng.

1. Váy hoa cổ chữ V

Xét về độ gợi cảm thì cổ chữ V luôn được đánh giá cao. Dù là chiếc váy hoa đơn giản nhưng chỉ cần có thêm chi tiết cổ chữ V, vẻ ngoài của bạn đã khác hẳn. Cổ chữ V giúp vẻ còn che khuyết điểm giúp các cô nàng thân hình hơi mập mạp,, phù hợp với mọi kiểu vóc dáng. Đôi khi còn khắc phục khuyết điểm cho các cô nàng ngực lép. Thiết kế cổ áo này cũng giúp tăng điểm tinh tế, trang nhã cho người diện. Để set đồ thêm phần hoàn hảo, bạn hãy ưu tiên những mẫu giày như: sneaker trắng, sandal quai mảnh hay giày búp bê màu trung tính nhé.

2. Váy hoa dáng ngắn

Đừng chỉ quanh quẩn với váy hóa dáng dài maxi mà hãy ưu tiên thêm vài chiếc váy dáng ngắn nữa. Với độ dài trên đầu gối, váy hoa ngắn sẽ tạo hiệu ứng thoáng chân và vóc dáng cũng trở nên thanh mảnh và cao ráo hơn rất nhiều. Váy hoa dáng ngắn được coi là "bảo bối" của team nấm lùn. Cuối cùng, váy hoa dáng ngắn còn mang đến nét rạng rỡ, ngọt ngào và bạn sẽ trẻ ra mấy tuổi nhờ kết thân với kiểu váy này.

3. Váy hoa hai dây

Mẫu váy này có nhiều hơn hai ưu điểm vì đây là một item tươi tắn nên rất dễ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật trẻ trung, rạng rỡ. Không chỉ vậy, nó còn mang vẻphóng khoáng, lãng mạn. Mùa hè hay thủ mà nếu thiếu item này thì quả thực, chị em đã thiệt đi vài outfit sành điệu. Hơn nữa nó còn làm tốt nhiệm vụ mang đến vẻ sexy vốn có của những chiếc váy hai dây. Nhìn chung là đều tinh tế, không phô phang nếu bạn để tâm một chút khi chọn lựa.

4. Váy hoa tay bồng

Không để ý thì chưa chắc chị em đã biết, váy hoa tay bồng đang phá đảo làng thời trang năm nay đấy. Item này không chỉ đơn giản là giúp che bắp tay to mà còn giúp vẻ ngoài của bạn trở nên nữ tính mà bay bổng hơn rất nhiều. Những váy tay bồng sẽ đi kèm với thiết kế cổ vuông và nhờ chi tiết này, vẻ ngoài của chị em sẽ càng thêm sang chảnh. Hãy sắm cho mình một chiếc nhé.