Cư dân mạng "đào" lại phản ứng của ViruSs khi Trấn Thành nói về người đàn ông vô tâm

( PHUNUTODAY ) - Điều khiến các cư dân mạng chú ý hơn là thái độ của ViruSs, chàng trai bị chỉ trích là vô tâm những ngày qua.

Đã hai ngày qua đi nhưng chuyện chia tay của ViruSs và Ngân Sát Thủ vẫn là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Không chỉ vậy trên mạng xã hội còn ngập tràn những câu nói mà ViruSs từng "xát muối" vào trái tim của người yêu, đồng thời thể hiện anh là người rất vô tâm. 

3Zs13POKpCjevS6DUE9R2PtZhyuzvCEmk8xofiUa

Mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục chia sẻ đoạn video trích dẫn một đoạn trong chương trình "Người ấy là ai" và tại đây,Trấn Thành đã có những chia sẻ về kiểu đàn ông vô tâm. Cụ thể nam MC nói :"Có những người không bao giờ muốn thừa nhận mối quan hệ này, và thậm chí tệ hơn nữa là không để ở trong lòng của người ta. Người ta chỉ coi tình yêu như một cái gì đó vui chơi thoáng qua thôi, ngay lúc đó người ta cần, người ta gọi mình ra cho đỡ buồn. Rồi xong người ta chẳng muốn coi mình là gì cả, chẳng muốn có trách nhiệm gì cả, cũng không muốn có mối quan hệ gì cả. Những người đó đối với anh, anh cảm thấy họ vừa tham vừa hèn. Không muốn mất đi, không muốn có thêm, lại chẳng muốn chịu trách nhiệm gì hết, đó là hèn."

Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý chính là phản ứng của ViruSs, bởi có lẽ anh đang là tâm điểm của mọi lời trách móc trong những ngày qua. Có thể thấy nếu mọi người đều ra vẻ đồng tình thì ViruSs lại có vẻ khá "sượng.  ViruSs không hăng hái cho lắm mà chỉ gật đầu một lần cho có. Nhiều người đặt câu hỏi phải chăng anh đang cảm thấy điều này gần giống với mình.

v7akHpdApBhiqdlqPGn94krCVXQWiXBH49maF2uJ
FNikVCV4nJWtzRiVNplwZy3H4GPya2ywSCYLVsRQ

Biểu cảm của ViruSs bị khán giả đánh giá là khá "sượng".

Mới đây, trong một bài đăng trên group fan, Ngân Sát Thủ đã lên tiếng xác nhận chai tay nhạc sĩ ViruSs sau 5 năm bên nhau:  "Thời gian qua đối với mình là thời gian cực kì stress và nhiều suy nghĩ. Để nói ra được những điều mình sắp nói đây cũng không phải là đơn giản vì ít nhiều mình vẫn muốn không phải là người chủ động làm việc này. Rất cảm ơn, cảm kích các bạn đã đang và luôn yêu quý cặp đôi ViruSs và Ngân Sát Thủ trong suốt 5 năm, 1 tháng và 3 ngày. Vì sao có con số đó? Vì đó là khoảng thời gian chúng mình ở bên nhau, yêu nhau, thương nhau và đi bên nhau. Nhưng hiện tại nó xin phép được khép lại đây bằng câu "chúng mình dừng lại nha em" từ chính người mình yêu thương" .

Sau đó ViruSs cũng lên tiếng xác nhận và nhận lỗi về mình: "Rồi mọi chuyện sẽ qua, kết quả của việc này cũng đang đúng ý tớ. Tớ nên là người đáng bị chỉ trích nhiều hơn, tập trung nhiều hơn, đáng trách nhiều hơn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link