5 kiểu váy được hội sao Hàn - Việt lăng xê nhiệt tình trong hè này

( PHUNUTODAY ) - Cứ nhắm trúng những mẫu váy sau thì hè này bạn thể nào cũng có style xịn hơn người khác.

Váy hoa

Mùa hè là lúc váy hoa lên ngôi. Không thể phủ nhận rằng những chiếc váy hoa luôn có sức hút của riêng mình. Năm nào cũng vậy từ các sao từ Hàn đến Việt đều xúng xính ít nhất một item cho bằng chị bằng em. Dù là item tưởng là "cân" nhưng thực tế váy hoa lại nịnh dáng nhiều cô nàng. Mặc váy hoa giúp phong cách "lên hương" rõ rệt, vừa nữ tính vừa hiện đại, dễ thương.

Váy hoa là trang phục vốn không quá xa lạ với các nàng mê mặc đẹp. Những tín đồ của dòng thời trang vintage luôn chọn chúng để chưng diện hàng ngày.

Empty
Empty
Empty

Váy chấm bi

Trong số các họa tiết thì chấm bi chưa bao giờ hết hot. Hè năm nay, váy chấm bi cũng là mẫu váy gây sốt thời điểm này. Ngoài những chiếc váy chấm bi to, bạn có thể "quẩy" những kiểu váy có hoạ tiết bi nhỏ nịnh mắt đi thôi. Không khó để tìm ra váy chấm bi xinh yêu hợp dáng của mình ở khắp các shop thời trang. 

Empty
Empty

Diện trang phục chấm bi, bạn không chỉ ăn gian được vẻ trẻ trung, nữ tính, mà hơn thế, đây cũng được đánh giá là họa tiết ảo giác, giúp giấu những điểm không đẹp mắt và khoe ra lợi thế hình thể.

Empty

Do chấm bi dễ làm hoa mắt người đối diện nên thiết kế đi kèm thường tối giản và nghiêng về phong cách cổ điển. Sao Việc cũng áp dụng triệt để nguyên tắc này để cho ra những sản phẩm chấm bi đáng học hỏi trong ngày thu.

Váy kẻ caro

Mùa hè ngoài chấm bi còn có kẻ caro hay ho, năng động. Item này cũng góp mặt trong danh sách các kiểu váy "must-have" của chị em. Mẫu váy này có thể nói là "được mắt" các tín đồ hơn vì dễ diện, không kén phong cách. Hơn nữa nó còn hợp từ những nàng "bánh bèo" đến những cô nàng thích style hiện đại, trẻ trung.

Empty
Empty

Váy sáng màu

Đừng diện những bộ váy tối màu dìm dáng, hãy ưu tiên các mẫu váy màu sáng tôn da. . Chỉ cần bắt chước các sao chọn màu váy bắt mắt, bạn đã lên hạng style trẻ trung và phong cách rồi. Diện váy sáng màu với sneaker trắng hoặc kết hợp một đôi mules, giày búp bê nhã nhặn thì không cần hỏi cũng biết bạn trông xinh xắn ra sao.

Empty
Empty
Empty

Váy hai dây hoạ tiết da beo

Chiếc váy da báo kiểu váy 2 dây vừa được Jennie lăng xê cách đây không lâu thì Seohyun cũng đã khoe dáng sexy vô cùng đẹp mắt. Mẫu váy được hai ngôi sao chưng diện có hoạ tiết da beo hay ho, giúp toát lên vẻ gợi cảm mà phóng khoáng. Nếu để ý bạn sẽ nhận ra loạt gái xinh cũng đang lần lượt diện thiết kế váy tương tự các idol.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link