Hari Won tức giận mắng Trấn Thành trên mạng xã hội: "Anh điên rồi"?

( PHUNUTODAY ) - Thời gian gần đây, Hari Won rất hay than thở vể chuyện ông xã không chịu ngủ sớm, làm cô cũng phải thức theo.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won bất ngờ chia sẻ cuộc hội thoại giữa hai vợ chồng cô, trong đó cô thể hiện rõ sự bất lực khi chồng không chịu ngủ sớm, khiến cô phải thức theo. Cụ thể là nữ ca sĩ đi ngủ trước, lúc tỉnh dậy phát hiện Trấn Thành 4 giờ 30 phút mới đi ngủ. Hỏi được lý do chống đi ngủ muộn lại càng khiến cô "cạn lời"

Cô kể: "Hôm qua mình đi ngủ trước. Lúc ổng lên giường thấy tiếng nên coi đồng hồ là 4:30 am (4 giờ 30 phút sáng).

Vợ: Anh điên rồi. Làm ơn ngủ sớm đi.

Chồng: Tại vì anh nhớ một giai điệu hay nên không ngủ được. Phải viết nhạc. Anh là nghệ sĩ mà em.

Vợ: Ừ, nhớ là nghệ sĩ cũng là con người chứ không phải thần nhé!

Có cách nào cho chồng ngủ sớm không cả nhà?".

img1777-15972013426961196272412

Cách đây vài ngày cô chia sẻ tình huống dở khóc dở cười khi phải làm khán giả để nghe chồng hát. "Liveshow bắt đầu, 4h sáng hơn nhưng nó không thành vấn đề nha cả nhà. Còn mình là khán giả không được mua vé nên nghe lén ở ngoài cửa nè", nữ ca sĩ than thở.

Dù đây là giây phút xả hơi sau một ngày làm việc quên thời gian của Trấn Thành nhưng điều này cũng cho thấy những vất vả phía sau hào quang sân khấu của người nghệ sĩ. Có lần Hari Won chia sẻ: "Chồng em về 3h30, giờ tắm còn chưa xong. Em không biết chừng nào được ngủ" để nói về việc chồng đi quay tận sáng mới được về nghỉ ngơi.

hari-won-04

Hari Won từng tiết lộ phía sau việc ông xã "kiếm tiền như nước" đó là phải cật lực làm việc, gần như không có thời gian nghỉ ngơi, thậm chí ngủ đêm cũng chỉ tranh thủ được hơn 2 tiếng.

Hari Won và Trấn Thành luon là cặp đôi ngọt ngào vô đối nhưng lầy lội với những màn đối đáp hài hước vô cùng. Hai vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện gây cười trong cuộc sống gia đình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Dù hay trêu chọc nhưng cả hai cũng có những chia sẻ về hạnh phúc và bảo vệ lẫn nhau. Khi được hỏi Hari Won có bao giờ sợ Trấn Thành không, cô liền đáp: 

Khi được hỏi có sợ Trấn Thành không, Hari Won thẳng thừng tuyên bố: “Nhìn cái mặt tôi mà sợ Trấn Thành sao? Tôi và Trấn Thành như hai con quỷ sống chung với nhau, nên không ai sợ ai hết. Nghĩ sao mà nói tôi sợ Trấn Thành trong khi tôi lớn hơn anh ấy những hai tuổi liền. Người ít tuổi thì phải tôn trọng người lớn tuổi hơn chứ”.

Có thể thấy cuộc sống của cặp vợ chồng đính đám nhất showbiz thực sự rất thú vị. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link