Đừng bỏ qua những chiếc váy hoa nhí xinh yêu trong hè này nếu không bạn sẽ tiếc hùi hụi

( PHUNUTODAY ) - Váy hoa nhí lúc nào cũng xinh, đây là những kiểu giúp nàng vừa trẻ vừa sang lại còn tôn dáng.

Empty

Những gam màu như xanh dương luôn mang đến cảm giác mát mẻ, phóng khoáng. Ví dụ như chiếc váy hoa nhí xinh yêu này với phong cách đậm cảm giác vintage cổ điển khiến nàng nào diện lên cũng auto xinh xẻo hơn vài phần. Các nàng chẳng cần phải quá cầu kỳ trong cách mix đồ, với màu xanh bạn đi thêm một đôi giày màu trắng, một chiếc mũ cói, một chiếc túi nhỏ nhắn xinh xinh là bạn đã có được set đồ đi du lich, đi dạo phố bắt mắt rồi. 

Empty

Váy hoa nhí chất lanh mềm mịn siêu mát, dáng cổ vuông cổ điển với phần tay bồng xinh xẻo hẳn sẽ là item được nhiều nàng chọn diện trong hè này. Đặc biệt màu sắc của chiếc váy cũng tạo cảm giác như đang lạc vào vườn hoa mua hè, vừa trẻ trung vừa mát mẻ. 

Empty

Với họa tiết hình cúc họa mi, váy màu tối chính là item xinh xắn chẳng bao giờ lỗi mốt. Nền vải màu xanh dương đan xen họa tiết cúc họa mi, em váy này phù hợp với những cô nàng có nước da trắng trẻo hồng hào. Các cô nàng mập mạp chút xíu có thể thoải mái diện nhé!

Empty

Bên cạnh những mẫu váy cổ vuông hay cổ tròn thì váy hoa nhí 2 dây cũng là item được nhiều nàng yêu thích trong hè này. Với thiết kế hai dây mang đến cảm giác phóng khoáng, khoe khéo xương quai xanh của chủ nhân. Bạn chỉ cần khéo chọn phụ kiện một chút thôi là sẽ làm chiếc váy nổi bật hơn. 

Empty

Những cô bạn chơi thân với nhau thì có thể sắm ngay cặp váy hoa nhí diện lên vừa xinh yêu lại lên hình sống ảo cực xinh. Những chiếc váy đơn giản, thanh lịch này cũng có thể diện đi làm tùy ý nhé.

Empty

Để chọn ra gam màu nổi bật không sợ sến thì hãy ưu tiên cam đất. Màu cam đất là gam màu cực nổi cực sang khi lên hình sống ảo, vậy nên nếu đang chuẩn bị váy áo đi du lịch thì hẳn khối nàng sẽ phải tăm tia qua em váy hoa nhí này.

Empty

Mang gam màu đỏ nổi bần bật, dù ăn diện đơn giản đến đâu thì em váy này cũng giúp bạn chiếm trọn spotlight trong mọi khung hình. Chỉ cần bạn mix thêm phụ kiện nữa là hoàn hảo. 

Empty

 

Nhiều nàng thường ngại diện váy hoa nhí vì sợ "dừ" vậy thì bí kíp của bạn là hãy chọn váy có chiều dài trên đầu gối cộng với chi tiết nhấn eo sẽ giúp vóc dáng cao ráo hơn. Những chiếc váy kiểu này cũng mang đến vẻ trẻ trung, tự tin hơn khi đi chơi, đi làm. 

Empty

Váy hoa nhí 2 dây cũng là item cực xinh yêu để diện trong những chuyến picnic hè này. Bạn có thể mix thêm áo sơ mi mỏng bên ngoài để đi làm cũng được. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link