5 kiểu váy cứ mix với sneaker đảm bảo bạn sẽ xinh đẹp hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng xịn đẹp level max, bạn hãy những kiểu váy này cặp với sneaker.

1. Váy hoa

Đôi khi các nàng thường ngại diện váy hoa vì sợ nó quá bánh bèo. Tuy nhiên dù sao đi chẳng nữa, mùa hè hay mùa thu váy hoa vẫn là một trong những "bạn đồng hành" lý tưởng của giày sneaker.

Empty
Empty

Sự khỏe khoắn của sneaker sẽ mang đến sành điệu, năng động cho cả tổng thể trang phục. Hơn nữa nhìn đi nhìn lại thì đều thấy tổng thể rất cá tính vafphong cách. Đôi khi con có thể "cứu" set váy khỏi cảnh bị sến sẩm hóa. Muốn vẻ ngoài đạt ngưỡng xịn đẹp level max, bạn hãy chọn váy hoa nhí cổ chữ V rồi kết lại bằng một đôi sneaker trắng.  

Sự trung hòa giữa hai items đối ngược mang đến cảm giác đồng điệu và mới lạ vô cùng. 

2. Váy hai dây

Đặc điểm của váy hai dây chính là sự phóng khoáng, gợi cảm, vậy thì chẳng có lý do gì lại không đi được với sneaker được cả. ngay cả khi song hành với kiểu giày năng động như vậy, nét bay bổng, nữ tính của váy hai dây cũng không hề mất đi.

Empty
Empty

Hãy nhớ rằng đừng quên là váy hai dây không chỉ có độc một cách diện, bạn có thể layer với áo thun, hoặc khác bên ngoài áo sơ mi để tạo nên set đồ mới mẻ; và mix theo cách nào thì cũng hợp với giày sneaker hết. Cả hai mang đến sự mới mẻ và đảm bảo phong cách vô cùng.

3. Váy trắng

Sự xuất hiện của đôi sneaker sẽ giúp set váy trắng của bạn thêm thú vị, hút mắt, độ trẻ trung và còn thanh lịch như ý nưa. Và bạn cứ yên tâm rằng, mọi nét đẹp của trang nhã vốn có của váy trắng nói chung vẫn sẽ được giữ nguyên. Lời khuyên dành cho bạn là đừng chỉ mix váy trắng với những đôi giày màu trung tính. Thay vào đó, bạn hãy thử chọn đôi giày màu mè một chút xem, set đồ sẽ nổi bật và trẻ trung hơn hẳn đấy.

Empty
Empty

4. Váy sơ mi

Váy sơ mi có nét gì đó rất cá tính, năng động thường thì sẽ đem đến cho các chị em vẻ ngoài trẻ trung nhưng không bị "cưa sừng làm nghé". Công thức váy sơ mi + giày sneaker bạn có thể diện đi mọi lúc mọi nơi. Xét cho cùng thì chẳng kiểu giày nào hợp với váy sơ mi bằng sneaker rồi phải không nào. Đảm bảo mọi thứ đều hoàn hảo như ý ngay thôi.

Empty
Empty

5. Váy baby doll

Váy baby doll là item diện lên rất thoải mái, giúp che giấu nhiều nhược điểm vóc dáng. Ưu điểm của chiếc váy này chính là sự ngọt ngào, tươi trẻ nên chẳng lệch pha chút nào khi kết hợp với giày sneaker. Hơn thế, hai item này khi kết hợp với nhau sẽ cho bạn vẻ ngoài cực kỳ sành điệu, hút mắt.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link