4 tuổi là con cưng của Thần Phật biến hung thành cát, cuối năm 2022 có tiền tỷ, 2023 mua nhà lầu xe hơi

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm cuối năm 2022, đầu 2023, có 4 con giáp vượng tài, giàu có.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân thông minh, cẩn thận và kiên trì. Con giáp này biết cách tận dụng những nguồn lực sẵn có để đạt được mục tiêu mình đã đề ra. Họ hòa đồng, hướng ngoại và có nhiều bạn bè. Đây cũng chính là quý nhân phù trợ cho Thân.

Trên con đường tiến thân, Thân dễ được người tốt giúp đỡ, vượt qua khó khăn, đạt tới thành công trong sự nghiệp.

Nửa cuối năm 2022, con giáp này có vận may đầy tay, được Thần Tài nâng đỡ nên vận trình tài lộc của họ vô cùng lý tưởng.

Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên trọng dụng, tin tưởng. Người làm kinh doanh ngày càng đông khách, doanh thu tăng dần. Nhờ vậy mà sự nghiệp của Thân vượng phát, tình duyên suôn sẻ nên vô cùng phấn chấn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ can đảm, mạnh mẽ và có phần thực dụng. Ngọ giàu tham vọng, luôn phấn đấu để đạt được vị trí đứng đầu trong cơ quan, tổ chức mình làm việc.

Con giáp này không dễ dàng dừng bước khi gặp khó khăn trong tình yêu và sự nghiệp. Ngọ luôn muốn hướng tới cấp độ cao hơn, luôn bứt phá và vượt lên chính mình.

Nửa cuối năm 2022, Ngọ gặp nhiều may mắn trong công việc. Đặc biệt, người làm kinh doanh được Thần Tài chiếu cố, tài lộc cứ thế đổ về. Con giáp này gặp được nhiều khách hàng, ký được những hợp đồng quan trọng.

Người làm công ăn lương ngày càng thăng hoa hơn trong sự nghiệp, kiếm tiền về đầy túi.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu thẳng thắn, bộc trực, thích trải nghiệm những điều mới lạ, luôn cố gắng là người dẫn đầu trong mọi lĩnh vực.

Cuối năm 2022 đầu năm 2023, bước vào cục diện tam hợp nên vận sự nghiệp của con giáp này cực hanh thông. Mọi việc trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn năm trước rất nhiều.

Không chỉ vậy, con giáp này còn được vô số cát tinh soi chiếu đem đến vận kim tiền hưng phát. Trong đó cát tinh “Kim Quỹ” và “Tương Tinh” giúp đem lại vô số cơ hội thăng tiến cũng như cơ hội đầu tư, kiếm tiền. Người tuổi Sửu có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống sung túc, giàu sang.

Tuổi Hợi

Tài vận của người tuổi Hợi cuối năm 2022 đầu năm 2023 rất tốt. Điều này là do cát tinh xuất hiện trong cung mệnh, thúc đẩy tài vận phát triển.

Đa phần người tuổi Hợi trong thời gian này sẽ có cơ hội đại phát tài. Sự phát tài đến từ sự lao động và năng lực xuất chúng của chính người tuổi Hợi nhưng bên cạnh đó con giáp này cũng nên thận trọng bởi có không ít tiểu nhân rình rập, lợi dụng thời cơ để lừa gạt tiền bạc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo