Nhà có người sinh tháng âm lịch này được Quý nhân vây quanh, nữ vượng phu ích tử, nam có tướng làm quan

( PHUNUTODAY ) - Nam nữ sinh vào tháng Âm lịch này có cuộc đời gặp nhiều may mắn, có thể tích phúc nhiều đời sau.

Tháng 1 âm lịch

Người sinh vào tháng 1 âm lịch rất hiếu chiến, không bao giờ tin vào số phận của mình mà chỉ tin tưởng vào hành động thực tế của bản thân. Họ luôn hướng về tương lai, không ngại chịu đựng gian khổ trên con đường đầy chông gai, mạnh mẽ tiến về phía trước.

Thời trẻ, những người có thể gặp vất vả, tuy vậy họ đã cố gắng rất nhiều để có hậu vận sung túc.

Cuộc sống gia đình của họ cũng rất hạnh phúc, bình an, sung túc, con cháu thành công, may mắn.

images (1)

Tháng 5 âm lịch

Những người sinh vào tháng 5 âm là người có sức mạnh tự lập cực cao, cuộc sống nghèo khó có thể kích thích tinh thần chiến đấu của họ. Vì sự lạc quan và đầu óc rất có chí tiến thủ nên họ đều rất được lòng người, từ đó mà gặp được quý nhân.

Họ biết thể hiện tài năng, triển vọng cuộc đời rất rộng mở. Dù trước tuổi 30 gặp khó khăn nhưng sau tai ương này, họ sẽ đón nhận may mắn, tài lộc dồi dào.

Đây cũng là lúc họ bước trên con đường phấn đấu, nỗ lực tiến tới thành công.

Tháng 10 Âm lịch

Theo bói ngày sinh Âm lịch, những người sinh vào tháng 10 Âm lịch có tính cách đặc biệt tốt, khá tự tin, luôn tỏa nắng, tự mình mỉm cười đối mặt với cuộc sống.

Dù nhiều lúc phải đối mặt với những điều bất công nhưng người sinh tháng Âm lịch này không bao giờ bị quan, chán nản. Họ cũng sẽ không phàn nàn, tự trách trời trách đất.

Người sinh tháng 10 Âm lịch sẽ từ từ làm việc để tiến đến mục tiêu mà họ định ra. Dù có trở ngại lớn đến đâu họ cũng sẽ tìm ra con đường thực sự thuộc về mình ở phía trước.

Họ cũng sẽ không chủ động né tránh khó khăn hay kẻ xấu mà mạnh dạn đối đầu và giải quyết từng vấn đề. Không có ngoại lực nào tác động đến họ.

Tất nhiên, lòng can đảm của người sinh tháng 10 Âm lịch thực sự có thể tạo ra tiền thật. Họ cũng luôn nở nụ cười thường trực trên môi và tiến về phía trước với sự hăm hở, nhiệt tình.

Người sinh tháng Âm lịch này luôn biết kiếm tiền và thực sự có thể thành thạo các kỹ năng tạo ra tiền bạc.

Tháng 11 Âm lịch

Theo bói ngày tháng sinh Âm lịch, qusy cô sinh tháng 11 Âm lịch có tính cách rất đáng tin cậy, sống điềm đạm. Họ là người mạnh mẽ trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Phụ nữ sinh tháng Âm lịch này không bao giờ dùng cách cứng rắn để áp đặt người khác tuân theo mình. Họ sống khá hiền lành, tốt bụng, cư xử nhã nhặn, hợp tình hợp lý.

Điều này khiến cho người chồng luôn yêu thương và cảm mến vợ mình. Quý cô sinh tháng 11 Âm lịch cũng không để tình yêu trở nên nhàm chán sau nhiều năm kết hôn.

Họ cũng là người đảm việc nhà, tâm lý tinh tế, tính toán mọi mặt nên chồng bớt lo lắng. Những người vợ này cũng biết kiếm tiền, chăm lo cho việc học hành của con cái, giúp cho mọi việc trong gia đình tiến triển theo chiều hướng tốt hơn.

Nhờ đó, cuộc sống gia đình ngày càng trở nên hạnh phúc, những mong muốn từng bước trở thành hiện thực. Gia đình thịnh vượng đến cả 3 thế hệ nhờ người phụ nữ có phúc khí như vậy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link