5 nàng IT girl đình đám lăng xê xu hướng "chiếc quần vô hình”

( PHUNUTODAY ) - Đuổi kịp xu hướng từ các hội “IT-Girl” không ai có thể bỏ qua trào lưu “không quần”.

Trong những năm gần đây, chất liệu mỏng manh và xuyên thấu đã tạo nên một cuộc cách mạng trong thế giới thời trang. Một trong số đó là “no-pants” và quần tất xuyên thấu đã lan tỏa mạnh mẽ. Đuổi kịp xu hướng từ các hội “IT-Girl” không ai có thể bỏ qua trào lưu “không quần”. 

Kylie Jenner

Kylie Jenner luôn biết cách để mình trở thành trung tâm thu hút với phong cách thời trang gợi cảm và là người đi đầu trong việc cập nhật xu hướng. Kylie diện một chiếc áo ba lỗ và quần lót trắng từ thương hiệu Loewe, phối cùng quần tất đen xuyên thấu bên ngoài, tạo nên hình ảnh “Nữ thần chiến binh”. Cách mặc khá an toàn, chủ yếu là nhờ chiếc áo khoác trench coat đã giúp che đi phần vòng ba nhạy cảm.

Kendall Jenner

Trái ngược với em gái, cô chị Kendall Jenner lại có những màn biến hoá quyến rũ hơn. Kendall Jenner đã một lần nữa củng cố vị thế hàng đầu trong làng “IT-Girl” toàn cầu. Cô tiếp tục gây sốt trong giới thời trang với một bộ trang phục xuyên thấu táo bạo tại bữa tiệc sau Met Gala.

Kendall đã khéo léo lựa chọn một chiếc váy quấn được làm từ sequin, lấy cảm hứng từ một thiết kế xuất sắc thuộc bộ sưu tập Xuân-Hè năm 1994. Đồng thời, cô cũng đã thổi bùng lên xu hướng Pantless mà cô đam mê từ lâu.

Bella Hadid 

Siêu mẫu Bella Hadid biến hóa phong cách mà phần đông giới thời trang ưu ái hơn. Cô diện quần lót và áo thun khi xuất hiện trên phố, thậm chí không hề mặc thêm quần vớ. Set đồ của cô không phải đồ lót, nhưng độ ngắn của quần tạo ra cảm giác giống như đang mặc nội y khi đi ra ngoài.

Bella còn thông minh khi kết hợp tất cổ cao cùng tông màu với đồ bên trong và điểm nhấn từ giày đế thô. Cô tạo dựng một hình ảnh của một “IT-Girl” đầy cá tính, mạnh mẽ và tự do.

Emma Corrin

Emma Corrin đã ngay lập tức gia nhập vào xu hướng thời trang “không quần” tại Liên hoan phim Venice. Diện trên người thiết kế số 48 từ bộ sưu tập Thu-Đông 2023 cho sự kiện phim “Women’s Tales”, Emma Corrin khiến công chúng ngây ngất bởi dáng vóc hoàn hảo và đôi chân khiến nhiều người mơ ước.

Jennie

Jennie (BLACKPINK) là một trong những nàng thơ châu Á gia nhập hội chị em “không quần” ngay từ những giây phút đầu tiên. Cô nàng đã chia sẻ loạt hình ảnh với trang phục trên máy bay trên Instagram với diện mạo vô cùng quyến rũ.

Đặc biệt nàng idol cũng đưa cả những thiết kế gợi cảm này lên sân khấu trước cả nghìn khán giả và trong những chuyến công tác quốc tế của mình.

Tác giả: Hạ Anh