Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đàn xin lỗi khán giả, thực hư ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Đoạn video mới nhất của Noo Phước Thịnh với lời xin lỗi chân thành thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Mới đây, Noo Phước Thịnh bất ngờ đăng đoạn clip dài thông báo anh phải hủy 3 show trong chuyến lưu diễn tại Mỹ. Lý do vì gặp một số vấn đề giấy tờ nên đã không thể bay sang nước ngoài. 

"Đáng ra sáng nay Noo đáp chuyến bay của mình đến Boston để có mặt show diễn vào ngày 22, tiếp theo đó là Portland và 26 sẽ là 1 show tại California. Nhưng do Noo đã gặp lý do bất khả kháng nên phải làm clip này ngay để thông báo đến khán giả. Vì 1 số trục trặc giấy tờ nên không thể thực hiện chuyến lưu diễn của mình. Đây là điều Noo vô cùng tiếc nuối. Từ vũ công, bài hát đến những tiết mục biểu diễn, trang phục, Noo đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Noo cũng rất hân hoan để có đêm nhạc ấm cúng với mọi người. Nhưng 'người tính không bằng trời tính'...", Noo Phước Thịnh chia sẻ trong clip.

phuoc_thinh

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh bày tỏ: "Noo đã rất hân hoan chờ đợi để gặp lại Quý Khán Giả ở Mỹ nhân dịp Thanksgiving này... Nhưng do một số trục trặc về giấy tờ mà Noo rất tiếc phải cáo lỗi lỡ hẹn lần này. Từ tận đáy lòng, Noo và các bầu show ở ba đêm diễn Noo sẽ biểu diễn lần sang Mỹ này xin thành thật cáo lỗi cùng quý khán giả ở Mỹ và hứa sẽ tái ngộ quý vị trong thời gian sớm nhất".

Noo Phước Thịnh tham gia showbiz từ cuối thập niên 2000. Năm 2016, anh đoạt quán quân cuộc thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) mùa thứ 2. Anh là huấn luyện viên của các cuộc thi Giọng hát Việt nhí mùa 4 (2016), Giọng hát Việt mùa 4 (2017) và mùa 5 (2018).

Cách đây không lâu, giọng ca “Nếu” chia sẻ về cuộc sống hiện tại vẫn đang ổn định. Anh luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá phải đạt được.

noo-phuoc-thinh

“Tôi cảm thấy ổn định. Cách đây mấy năm, tôi luôn đặt ra mục tiêu và phải bằng mọi giá đạt được, nếu không, tôi sẽ phiền não và buồn bã. Nhưng ở hiện tại, tôi bắt đầu nhẹ nhàng hóa mọi thứ, không đặt ra mục tiêu nữa mà chỉ biết làm thật tốt, làm hết 100% khả năng. Còn kết quả thế nào tôi cũng vui vẻ đón nhận và không bị áp lực như trước đây”, Noo Phước Thịnh bộc bạch.

Về đời tư, anh từng hẹn hò Mai Phương Thúy nhưng đã chia tay. Cho đến nay fan hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" mong cô và anh quay lại.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link