Cardigan hot từ năm nay qua năm khác mà chưa có dấu hiệu bị "thất sủng"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những gợi ý kết hợp xinh xắn với cardigan mà bạn có thể tham khảo nhé.

Cardigan chính là trang phục được phái đẹp ưu ái bậc nhất. Đây là item có khả năng tương thích với nhiều phong cách, từ thanh lịch đến gợi cảm, diện đẹp từ công sở, cũng có thể khoác xuống phố. Các cô nàng sành điều rất yêu thích món đồ này và họ có thể diện item này 24/7. Bạn đã biết cách mix đồ thật đa dạng với item quý cô nào cũng phải sở hữu ít nhất một vài chiếc? Dưới đây là những gợi ý kết hợp xinh xắn với cardigan mà bạn có thể tham khảo nhé. 

Empty

Cardigan dáng ôm nhẹ, màu trung tính mix cùng quần ống loe màu tối là công thức rất phù hợp với các quý cô công sở.

Empty

Với váy hai dây, chỉ cần thêm áo cardigan là bạn đã có ngay set đồ hợp thời tiết. Thêm một đôi boots dài là đủ giữ ấm cũng như tăng thêm vẻ sành điệu.

Empty

Áo cardigan dáng basic mặc cùng chân váy dài xòe nhẹ là công thức mặc đẹp không bao giờ lỗi thời.

Empty

cardigan ngắn tay đang rất được yêu thích. Hãy mix cardigan ngắn tay với chân váy để có ngay set đồ vừa trẻ trung vừa thanh lịch.

Empty

Quần short có thể không phải item hợp tuyệt đối với thời tiết giao mùa song khi kết hợp cùng cardigan, boots dài lại khác. 

Empty

Để cách mix layer không trở nên luộm thuộm, hãy sơ vin cùng quần dài ấm áp chất liệu nhung, nỉ, kaki và thêm thắt lưng gọn gàng.

Empty

Mùa Hè đã qua từ lâu song chân váy denim vẫn chưa có dấu hiệu bị “thất sủng”. Diện chúng cùng áo cardigan dáng lửng nhé. 

Empty

Cardigan lông xù tưởng khó mặc nhưng không hề khó chút nào khi bạn chọn những item gọn gàng đi kèm như áo blouse cao cổ, chân váy xếp ly ngắn và boots dáng ôm. 

Empty

Các cô nàng cá tính thường mix cardigan dáng ngắn với quần ống rộng kiểu jeans hoặc quần âu. Set đồ tuy kín đáo nhưng vẫn rất tôn dáng.

Empty

Chân váy bút chì màu đen không hề già nua khi đi cùng cardigan màu sắc tươi sáng. Đây cũng là gợi ý bạn gái có thể áp dụng khi muốn làm mới các item già dặn.

Empty

Áo len màu rêu tay phồng mang dáng vẻ dịu dàng đơn giản nhưng bắt mắt. Cô nàng này chọn cách kết hợp cùng chân váy bút chì màu xám, áo thun mỏng và một chiếc túi màu cream.

Empty

Người mẫu kiêm fashionista người Đức gây bất ngờ với bản phối bộc lộ cá tính, bao gồm chân váy da, cardigan và giày bốt cao đến gối. Kiểu dáng táo bạo biến chiếc áo quen thuộc trở nên lạ lẫm, kết hợp vòng cổ và đôi bốt hầm hố.

Empty

Cardigan kết hợp khăn choàng có thể tháo rời ton sur ton tạo ra hình ảnh tươi mới và trẻ trung cho style mùa thu của nàng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link