Gợi ý 10 cách mặc áo khoác đen dành cho nàng công sở, vừa sang xịn mịn vừa ghi điểm thanh lịch

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác đen còn có không ít cách diện chuẩn thanh lịch để bạn dễ dàng ghi điểm phong cách khi tới công sở.

Áo khoác đen nhận được sự yêu thích của các nàng vì trang nhã và thanh lịch. Kiểu áo này còn dễ phối đồ, giúp tổng thể trang phục có sự hài hòa. Áo khoác đen có nhiều kiểu dáng như áo blazer, áo khoác dạ hay áo trench coat. Chưa hết, áo khoác đen còn có không ít cách diện chuẩn thanh lịch để bạn dễ dàng ghi điểm phong cách khi tới công sở.

Empty

Áo khoác trench coat mang đến cảm giác nhẹ nhõm, ghi điểm ở sự phóng khoáng nhưng không kém phần thanh lịch. Kết hợp áo trench coat màu đen với áo len tăm màu trắng, quần jeans ống loe và giày cao gót mũi nhọn đảm bảo đầy thanh lịch. 

Empty

Với những món thời trang như áo thun trắng, chân váy lụa và sandal gắn nơ, bộ đồ trên mang đến nét trẻ trung, nữ tính cho người diện. Chiếc áo khoác sẽ tăng thêm vẻ trang nhã.

Empty

áo blazer ôm nhẹ, quần jeans ống đứng và giày cao gót mũi nhọn là những món đồ cơ bản giúp nàng nổi bật. Dù khá đứng dáng nhưng set trang phục vẫn có nét trẻ trung, thời thượng, chị em nên tham khảo.

Empty

Áo thun trắng, blazer màu đen và quần ống suông đồng bộ đã mang tới nét phóng khoáng, thanh lịch cho người diện. Muốn tăng thêm hiệu quả "hack" tuổi mà không làm giảm đi sự trang nhã, các nàng có thể đi một đôi sneaker trắng.

Empty

Blazer đen kết hợp với áo sơ mi trắng và quần short đứng dáng cá tính nhưng vẫn ghi điểm thanh lịch. Ngoài ra, nhờ thiết kế quần short, bộ trang phục còn tôn dáng tối ưu.

Empty

Dù diện quần jeans tới công sở nhưng nếu chọn phiên bản ống suông, tô điểm thêm thắt lưng da và đi giày cao gót mũi nhọn, bạn vẫn có được vẻ ngoài thanh lịch.

Empty

Set đồ gồm áo trench coat màu đen, áo len mỏng, chân váy dài ghi điểm ở sự nữ tính, sang trọng. Chị em hãy tận dụng chi tiết nhấn eo để tạo nét chỉn chu và tôn dáng hiệu quả. 

Empty

Áo cardigan kết hợp với quần jeans ống suông và áo blazer màu đen cũng là gợi ý đầy phong cách. Để duy trì nét tinh tế và hài hòa cho bộ trang phục, chị em nên chọn túi xách màu nâu và giày trắng.

Empty

Mẫu áo cổ lọ mang tông màu xanh và quần jeans trắng sẽ giúp trẻ hóa phong cách khi bạn diện áo khoác dạ, tông màu đen. Cô nàng này còn gợi ý cách tôn dáng với áo khoác dài, đó là kết hợp với quần ống đứng, dài trên mắt cá chân.

Empty

Set đồ đen trắng thường là bảo chứng cho vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã và bộ trang phục trên cũng không ngoại lệ. Sự kết hợp giữa áo trắng, quầu âu trắng mang đến nét sang trọng cho nàng công sở mà không tốn nhiều thời gian, công sức phối đồ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link