Châu Tấn U50 vẫn chẳng "ngán" các món đồ "cưa sừng làm nghé", diện kiểu gì cũng xì tin hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Nếu là một fan của mỹ nhân này, bạn nhất định phải học idol cách mix&match trang phục để thăng hạng phong cách và cả nhan sắc của chính mình.

Châu Tấn được biết đến một trong tứ đại hoa đán nổi tiếng nhất màn ảnh Hoa Ngữ. Bên cạnh những hình ảnh kiêu sa khi đi dự sự kiện, ngoài đời, cô diện lên mình những trang phục đời thường đơn giản và năng động. Ở tuổi 49, ''Lệnh Phi'' khiến nhiều người phải bất ngờ với diện mạo tươi tắn của mình khi xuất hiện với những chiếc quần jeans ống rộng, áo croptop hay thậm chí là yếm bò. Nếu là một fan của mỹ nhân này, bạn nhất định phải học idol cách mix&match trang phục để thăng hạng phong cách và cả nhan sắc của chính mình. 

Empty

Ngoài đời, quần jeans là món đồ được cô trưng dụng với với đủ loại trang phục, từ những chiếc áo sơ mi kẻ đến áo phông basic trẻ trung. Chẳng ai có thể nghĩ, một mỹ nhân U50 lại mê mệt chiếc quần jeans cá tính và hầm hố đến như vậy.

Empty

Với quần jeans baggy, mỹ nhân 49 tuổi phối cùng áo blazer dáng ngắn, boots cao bồi và một chiếc mũ nồi màu đen. Phải công nhận rằng, sự kết hợp này hack tuổi tuyệt đối. 

Empty

Khi ở nhà, Châu Tấn cũng hết lần này đến lần khác khiến khán giả bất ngờ với diện mạo phóng khoáng của bản thân. Cô chọn cho mình các kiểu áo sweater hay quần ống rộng để trông trẻ ra ít nhất 5 tuổi. 

Empty

Cô phối áo len họa tiết cùng quần jeans ống đứng, cùng với đó là một chiếc túi cầm tay màu đen ''tone sur tone''. Set đồ này tuy không quá nổi bật và kiểu cách nhưng vẫn tôn được vẻ sang trọng và quyền lực của Châu Tân. 

Empty

Yếm bò thường chỉ hợp với các cô nàng đôi mươi nhưng ít ai mà hình dung được ra hình ảnh ''Lệnh Phi'' kiêu kì và thần thái trong những chiếc yếm bò tinh nghịch và dễ thương cơ chứ. 

Empty

 Ở độ tuổi U50, áo 3 lỗ vẫn luôn được Châu Tấn lựa chọn để khoe vóc dáng thon thả của bản thân. Cô vẫn áp dụng cách mix quen thuộc cùng chiếc quần jeans, tuy nhiên lần này phom quần lửng được Châu Tấn lựa chọn để trông sành điệu và năng động hơn. 

chau tan 3

Ít ai nhận ra tuổi thật của cô khi chọn bộ quần jean ống rộng kết hợp áo sáng màu vừa làm nổi bật khí chất, vừa thoải mái khi đi chơi, đi bộ, vừa phù hợp với cuộc sống hàng ngày.

chau tan 2

Một chiếc quần denim kết hợp với chiếc áo sơ mi lửng kẻ cũng giúp diễn viên ăn gian khá nhiều tuổi. Áo kẻ luôn là loại thời trang tạo sự trẻ trung và không sợ lỗi mốt. Đây là hình ảnh diễn viên trong chương trình Hướng về cuộc sống.

Những bộ đồ này vừa có thể mặc đi làm, vừa có thể đi dạo phố, đi chơi và đặc biệt hack tuổi cực kỳ hiệu quả. Đảm bảo khi chọn thì bạn sẽ được xem là đang hồi teen. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link