Bắt bài công thức "ăn gian" tuổi tác bằng trang phục của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 36, Lưu Diệc Phi rất chăm chỉ lăng xê các mẫu mốt sành điệu như blazer, quần short...

Nhắc đến Lưu Diệc Phi người ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh một mỹ nhân với vẻ đẹp nhẹ nhàng và khí chất tiên tử. Không chỉ nhan sắc và phong cách của cô nàng cũng luôn nhận được lời khen. Cô thường diện các mốt sành điệu như blazer, quần short, chân váy xếp ly,... tạo cho bản thân một nét thanh lịch, sang chảnh không hề nhầm lẫn. Đây cũng chính là bí quyết giúp đại mỹ nhân của màn ảnh Hoa Ngũ trông vô cùng trẻ trung, năng động và trendy. Dù là chị em trong độ tuổi từ 20, 30 hay 40 đều có có thể học hỏi cô nàng.

Empty

Đời thường, phong cách của Lưu Diệc Phi có phần đơn giản và casual hơn. Khi đi chơi, cô thường chọn áo phông trắng để kết hợp cùng quần jeans và chân váy. Có thể nói, đây là hình ảnh khá cá tính và có phần bụi bặm.

Empty

Kiểu áo này mang đến cho Lưu Diệc Phi vẻ sang trọng, thần thái mà không tạo cảm giác lồng lộn, cầu kỳ, rất phù hợp để sử dụng hàng ngày.

Empty

Ở tuổi 36, Lưu Diệc Phi càng thích diện các item trẻ trung như áo hoodie, chân váy chữ A hay thậm chí là những đôi boots đen cao cổ.

Empty

Với những kiểu áo sát nách, cô có cách mix vô cùng đơn giản với quần vải baggy và giày cao gót nên trông càng ''hack dáng'' và sành điệu hơn.

Empty

Với gu ăn mặc trendy, Lưu Diệc Phi cũng chẳng thể bỏ qua các item thịnh hành trên thị trường như set blazer hay dáng gile dài. Mỹ nhân 36 tuổi diện outfit đơn giản với gam màu đen trơn và ít họa tiết. Quần ống lửng mang cảm giác năng động. 

Empty

Chiếc váy dáng xòe cổ tròn này tuy không cầu kỳ và điệu đà, nhưng em váy này vẫn giúp Lưu Diệc Phi khoe được vóc dáng thon gọn cùng gu thời trang tinh tế, sang trọng.

luu_diec_phi7

Layer (phối lớp) chính là “vũ khí” ghi điểm tuyệt đối khi kết hợp cùng đầm hoa nhí. Lưu Diệc Phi thường chọn phối đầm với áo khoác denim hay cardigan mỏng nhẹ và đi bốt cao cổ màu đen. Sự pha trộn giữa cổ điển và hiện đại này không chỉ giúp set đồ gây ấn tượng mạnh trong mắt người đối diện mà còn mang lại cảm giác thoải mái, năng động cho cô nàng.

luu_diec_phi9

Mẫu áo tay bồng nữ tính có khả năng che khuyết điểm phần bắp tay, cộng với thiết kế phần cổ vuông vừa khoe được xương quai xanh vừa tạo được nét duyên dáng. Nữ diễn viên thường kết hợp với quần jeans cạp cao giúp đôi chân trông thon gọn và dài hơn.

Lưu Diệc Phi không chỉ ghi dấu với lối diễn xuất thăng hạng mà còn nhận được vô số lời khen bởi phong cách thời trang Vintage giản dị nhưng đầy cuốn hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link