5 nốt ruồi đại phát, đại lộc, người sở hữu có tiền tỷ trong tay, 4 đời sung túc

( PHUNUTODAY ) - Người sở hữu những nốt ruồi này thường mang số mệnh giàu sang, phú quý. Họ có được cuộc sống giàu sang, sung túc hơn người, muốn gì được nấy.

Đa số con người đều sẽ có ít nhất một nốt ruồi mọc trên cơ thể tại bất cứ vị trí nào: trán, cằm, má, tay, bụng, chân, … Theo thuật nhân tướng học, dựa vào vị trí chính xác, màu sắc, kích thước của nốt ruồi đều có thể phán đoán tính cách, hậu vận của con người.

Nốt ruồi trên trán

Xem bói nốt ruồi cho thấy người có nốt ruồi trên trán thường là người công tư phân minh. Trong công việc, họ luôn minh bạch, rõ ràng nên đồng nghiệp, người xung quanh yêu mến, giúp đỡ.

Đa phần người có nốt ruồi này đều đạt được thành công, sự nghiệp ổn định, thăng tiến lên nhiều vị trí cao. Tuy tuổi trẻ gặp nhiều sóng gió nhưng nếu kiên trì vượt lên, không khuất phụ thì hậu vận an nhàn. Xem bói nốt ruồi cho thấy người sở hữu nốt ruồi trên trán thường tài ba xuất chúng.

Cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi tài lộc này thường thăng hoa thấy rõ khi bước qua tuổi trung niên. Càng về sau càng có lộc, thênh thang viên mãn.

Nốt ruồi trên khóe mắt

Người sở hữu nốt ruồi trên khóe mắt đa phần đều giỏi giang, biết tính toán, chí thú làm ăn. Trong công việc, họ rất thông minh, thận trọng, chu đáo và cũng rất nhạy cảm trước những cơ hội làm giàu.

Ngoài ra, người có nốt ruồi đa phần đều nhìn xa trông rộng, có suy nghĩ trưởng thành nên dễ làm nên nghiệp lớn. Không những có sự nghiệp thành công, người có nốt ruồi này thường có hôn nhân hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Người có nốt ruồi trên khóe miệng đa phần đều vượng phúc, vượng lộc, cả đời được ăn ngon mặc đẹp. Trong cuộc sống họ, vui vẻ, hòa đồng, khéo ăn khéo nói nên thường có mối quan hệ tốt, được quý nhân phù trợ.

Đây là vị trí nốt ruồi cực kỳ may mắn, dự báo cả đời sẽ không cần lo lắng chuyện cơm ăn, áo mặc. Trong cuộc sống, người này có tính cách vui vẻ, tinh tế và rất giỏi ăn nói. Họ thường được quý nhân phù trợ và rất tỏa sáng trong công việc.

Nốt ruồi trên gò má

Bói nốt ruồi cho thấy người sở hữu nốt ruồi trên gò má thường có sao tốt chiếu mệnh. Người may mắn có nốt ruồi này thì không nên xóa đi. Đây là nốt ruồi tượng trưng cho quyền lực, chức tước. Người có nốt ruồi này đa phần đều sẽ thành đạt vào tuổi trung niên.

Nếu là nốt ruồi son thì lại càng không nên bởi nó tượng trưng cho người có chức, có quyền, có địa vị khi bước vào tuổi trung niên. Chỉ cần bản thân có sự nỗ lực, cố gắng, họ chắc chắn sẽ vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để đạt được những thành tựu lớn.

Nốt ruồi ở vành tai

Đa phần người có nốt ruồi ở tai thường rất thông minh, có ý chí vươn lên. Họ kiên trì trong công việc, thấy thua cũng không nản nên sẽ đạt được những thành công nổi bật.

Người này rất biết cách đối nhân xử thế, đi đến đâu cũng được người người yêu mến. Lúc khó khăn sẽ được quý nhân phù trợ. Đặc biệt, nếu là nữ giới thì càng gặp nhiều may mắn về tài chính. Nốt ruồi ở gần tai và mắt càng thêm khỏe mạnh, sống lâu.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Tác giả: Quỳnh Trang