5 tips “hô biến” tóc mỏng xẹp thành dày mượt, bồng bềnh đơn giản thế này nhưng không phải nàng nào cũng biết

( PHUNUTODAY ) - Để phù phép mái tóc mỏng trở nên dày mượt và bồng bềnh không hề đánh đố như các nàng vẫn nghĩ.

Những cô nàng có mái tóc mỏng đều mơ ước sở hữu một mái tóc dày dặn vừa đủ để diện mạo trở nên sang chảnh, cuốn hút hơn. Thậm chí, không tiếc tiền đầu tư nhiều loại dầu gội kích thích mọc tóc nhưng mái tóc vẫn chẳng được cải thiện. Tuy nhiên, để phù phép cho tóc thêm dày mượt không hề đánh đố, các nàng chỉ cần áp dụng vài tips sau đây là được.

Để tóc mái

Để tóc mái là tuyệt chiêu mà bất kỳ thợ làm tóc nào cũng khuyên các chị em nếu chẳng may có mái tóc mỏng dính. Nhiều nàng vẫn nghĩ tóc mỏng thì không để được mái, tuy nhiên chỉ cần lấy một ít tóc là được. Việc để tóc mái có khả năng hack tuổi đỉnh cao, nhìn bạn trẻ ra đến vài tuổi khi mạnh dạn thay đổi  và hơn hết mái tóc bạn nhìn cũng dày dặn hơn đôi chút.

Cắt bớt tóc của bạn đi

Tóc quá dài cũng chính là nguyên nhân khiến tổng thể mái tóc của bạn trở nên mỏng xẹp. Bởi tóc càng dài càng dễ bị rụng, càng yếu và mỏng khiến cả mái tóc ệp xuống da đầu nhìn rất xấu.

Để cải thiện độ dày mái tóc, cách nhanh và hiệu quả nhất đó là xén bớt để độ dài của tóc chỉ cỡ ngang vai, hoặc cùng lắm là dài ngang ngực. Như vậy, mái tóc của bạn tự khắc sẽ dày dặn và trông có sức sống hơn.

Dùng lược tròn chải tạo phồng hoặc đổi ngôi tóc

Cách đơn giản nhất khi tạo phồng cho mái tóc là dùng lược tròn hay kẹp tóc và sấy nóng để tóc giữ nếp. Tuy nhiên, để tóc không chịu tác động nhiệt quá nhiều thì các bạn có thể đổi chiều, đổi ngôi tóc là được.

Buộc/ búi lỏng tay để các lọn tóc rủ nhẹ

Nếu các nàng không muốn để mái hay cắt ngắn tóc thì có thể buộc lỏng tay để các lọn tóc buông nhẹ, đồng thời nới lỏng phần tóc đỉnh đầu để tạo phồng. Dù chỉ là một thay đổi nhỏ nhưng kết quả mái tóc của bạn nhìn sẽ dày hơn hẳn bình thường.

Cải thiện sức khỏe của mái tóc từ bên trong

Cách nhanh nhất để ngăn ngừa tình trạng tóc gãy rụng là dùng viên uống để bổ sung dưỡng chất giúp tóc thêm óng ả, mượt mà và mọc nhanh hơn. Ngoài ra, việc thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm như: cá hồi, quả bơ, lòng đỏ trứng, khoai lang, cải bó xôi… cũng sẽ giúp ích được rất nhiều cho mái tóc của bạn.