Bích Phương nói hộ tiếng lòng của chị em: "Vì sao ngực lúc nào cũng không có?"

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ, Bích Phương cũng đang nằm trong tình trạng trên nên mới chia sẻ "nỗi khổ" với chị em như thế.

Mới đây, Bích Phương lại thể hiện độ "mặn mòi" của mình qua một stastus cực ngắn ngủi nhưng lại cực hài hước. Cô viết: "Ủa tại sao lúc béo thì lại không có eo mà lúc gầy thì lại không có mông?". 

bich-phuong-than-nguc-lep 1

Điều này khiến không ít chị em đồng cảnh ngộ vừa thấy hài hước vừa cảm thấy đồng cảm. Không chỉ dừng lại ở đó, giọng ca sinh năm 1989 còn tiếp tục bày tỏ thắc mắc ở phần bình luận: "Tại sao tôi không có tất cả cùng 1 lúc?", "Còn ngực thì lúc nào cũng không có?". 

Có lẽ, Bích Phương cũng như các chị em khác, dù trông rất nuột nhưng cô nàng cũng nằm trong hội "lép", minh chứng là mỗi lần nữ ca sĩ diện bikini, hầu như vòng 1 đều "bốc hơi" đi đâu mất. Hàng loạt câu hỏi trên của Bích Phương cũng chính là nỗi buồn của không ít chị em phụ nữ có nhiều khuyết điểm. Nhiều fan còn bày tỏ bái phục độ "lầy lội" của Bích Phương và công nhận cô nàng chính là cây hài ngầm của Vpop.

bich-phuong-than-nguc-lep 2

Bích Phương không chỉ gây chú ý với gương mặt xinh đẹp, đôi mắt to tròn, đôi môi căng mọng và biểu cảm gương mặt cuốn hút cho nên dù vòng 1 không mấy đẫy đà như các mỹ nhân khác cô cũng chưa bao giờ bị chê bai. Đặc biệt dù không sở hữu ưu điểm vòng một nhưng Bích Phương vẫn mạnh dạn diện đầm khoét ngực đầy táo bạo, hiệu quả là cô nàng vẫn quyến rũ ngút ngàn.

Cách đây vài ngày cô cũng khiến fan cười bò vì khoe thành tích vừa đạt vị trí thứ 3 trong game 'bắn trứng' của mình. "Cuối cùng cũng có 1 thứ cho tôi cảm thấy mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng"- nữ ca sĩ háo hứng khoe. Tuy nhiên, nếu an hâm mộ thi nhau vào bày tỏ sự thích thú với việc nghiện trò chơi của Bích Phương thì mẹ ruột của cô lại có động thái cực gắt dưới bài viết. Bà đã để lại 1 bình luận hết sức lạnh lùng mang tính “dằn mặt” cực cao đến cô con gái: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi, hết trứng ở đấy mà bắn...".

Trước đó, người mẹ lầy lội của Bích Phương cũng từng nhiều lần cảm thán chuyện con gái mãi không chịu lập gia đình. Bà viết trên trang cá nhân: "Khi nó 20 tuổi mình bảo mày đừng có mà xí xớn rồi mà lấy chồng sớm đấy tao còn chưa đẻ xong.. Khi nó 30 tuổi mình lại gào lên thế mày có định chồng con gì không hay để tao tự đẻ lấy. Nay nó sang tuổi 31 rồi và mình thì không tự đẻ được nữa rồi. Nhà có con gái lớn à quên con gái già thật khổ mà".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link