Không phải “thần dược” cao siêu nào, chính rau diếp cá, nước dừa mới là "cứu tinh" giúp Hòa Minzy thoát mụn

( PHUNUTODAY ) - Đừng tìm kiếm sản phẩm cao siêu nào, chỉ cần sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên như rau diếp cá, nước dừa,... đủ khiến làn da mụn dần biến mất trả lại sự tự tin cho phái đẹp.

Đã gọi là “phái đẹp” thì chắc hẳn nàng nào cũng muốn có một diện mạo xinh xắn khi ra ngoài. Tuy nhiên, làn da mụn lại chẳng né bất kì ai, ngay cả ngôi sao như Hòa Minzy cũng từng đối mặt với vấn đề này. Thay vì phải bỏ cả đống tiền mua những sản phẩm trị mụn cấp tốc, tại sao chị em lại không áp dụng phương pháp giảm mụn hiệu quả từ các nguyên liệu thiên nhiên vừa rẻ lại còn lành tính.

Nếu ai là fan của Hòa Minzy chắc chắn còn nhớ cô ca sĩ này từng phải đối mặt với tình trạng mụn xuất hiện chi chít, lan rộng ở nhiều vùng da khác nhau trên mặt. Chính diện mạo này từng khiến người đẹp không thực sự nổi bật cũng như khoe được toàn bộ vẻ đẹp của mình.

thi-ra-rau-diep-ca-nuoc-dua-la-cuu-tinh-giup-hoa-minzy-thoat-mun-777202e2

Tuy nhiên, sau một thời gian dài sử dụng nhiều sản phẩm không có hiệu quả, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã thoát mụn nhờ việc chăm chỉ bổ sung nước dừa cùng với nước rau diếp cá.

thi-ra-rau-diep-ca-nuoc-dua-la-cuu-tinh-giup-hoa-minzy-thoat-mun-621ea54c

Bởi diếp cá từ xưa tới nay luôn được mệnh danh là loại rau có hiệu quả trong việc giảm sưng, viêm. Tinh dầu có trong loại rau này còn được cho là “cứu tinh” giúp da kháng viêm, ngăn ngừa mụn. 

thi-ra-rau-diep-ca-nuoc-dua-la-cuu-tinh-giup-hoa-minzy-thoat-mun-562edefa

Cùng với rau diếp cá, nước dừa lại cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, giúp tái tạo làn da, bớt đi tình trạng viêm nhiễm mụn trên da cũng như hạn chế dầu thừa trên mặt. Nhờ 2 nguyên liệu trên giúp làn da bạn đẹp mịn hơn hẳn.

thi-ra-rau-diep-ca-nuoc-dua-la-cuu-tinh-giup-hoa-minzy-thoat-mun-04c3428e

Ngoài việc thường xuyên sử dụng nước dừa và nước diếp cá để uống, Hòa Minzy cũng tránh tối đa những ảnh hưởng của môi trường tới làn da: bụi bẩn, khói,... cũng như hạn chế trang điểm để da có thời gian phục hồi. Đồng thời, cô nàng cũng sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ chuyên dành cho da mụn để da không bị tổn thương.

thi-ra-rau-diep-ca-nuoc-dua-la-cuu-tinh-giup-hoa-minzy-thoat-mun-7cf6fd9e

Có thể thấy, với những nguyên liệu bình thường nhưng không hề tầm thường này mà Hoà Minzy giảm mụn hiệu quả, sớm lấy lại làn da mịn màng. Những bạn nữ đang có làn da mụn hoàn toàn có thể học cách chăm da mụn của nữ ca sĩ đồng thời thay đổi lối sinh hoạt để có thể nhanh chóng cải thiện làn da.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link