Học các đại mỹ nhân đình đám thế giới lên thực đơn giảm cân làm đẹp da bằng salad

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những món salad từ các đại mỹ nhân mà bạn có thể tham khảo để bổ sung vào thực đơn.

Các món salad với thành phần chủ yếu là rau vừa tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân hiệu quả lại vừa giàu vitamin giúp da dẻ hồng hào, mượt mà. Dưới đây là những món salad từ các đại mỹ nhân bạn có thể tham khảo.

1. Miranda Kerr

Nàng siêu mẫu nội y đình đám ăn salad với cá hồi nướng, rau bina, thì là, ô liu xanh, cà chua, cà rốt. Cà hồi chứa ít calo, ít chất béo, giàu chất xơ và protein. Trong 120g cá hồi chỉ cất 168 calo và chỉ có 4g chất béo omega-3 có thể hỗ trợ giảm cân tốt. Salad cá hồi chính là món ăn mà những cô nàng đang muốn giảm cân, giữ dáng không thể bỏ qua.

Empty

2. Karolina Kurkova

Salad với cà rốt bào sợi, bắp cải, củ cải đường, mầm cỏ linh lăng là món ăn mà cô yêu thích.Karolina Kurkova thường xuyên chia sẻ vớ

Empty

i người hâm mộ về những món ăn mà cô ăn mỗi ngày để giữ dáng và làm đẹp da.

3. Gwyneth Paltrow

Gwyneth Paltrow ăn salad với cà rốt bào sợi, ức gà, nhiều loại rau xanh. Ức gà chính là thực phẩm vàng trong làng giảm cân, trong 85g ức gà chứa khoảng 102 calo – số lượng rất nhỏ so với lượng calo một người ăn kiêng cần ăn. Bạn chỉ cần trộn ức gà xé nhỏ với các loại rau xanh và thêm chút nước sốt là có ngay món ngon rồi.

Empty

4. Chrissy Teigen

Chrissy Teigen tự làm salad với xà lách, táo cắt miếng, hành tím, quả óc chó, phô mai bào. Đây là món ăn mà cô vô cùng yêu thích vì vừa giàu vitamin lại thơm ngon. Cô thường trộn thêm 1 chút dầu oliu để dễ ăn hơn.

Empty

5. Gisele Bündchen

Gisele Bündchen dùng bữa trưa của cô bao gồm: Cải xoăn, cà chua bi, củ cải đường, súp lơ, khoai lang, quinoa, bơ, cải xoong. Mỗi 1/4 cốc hạt Quinoa chỉ tương đương khoảng 174 kcal, mà loại hạt này còn tạo cảm giác no lâu, không thèm ăn. Đó là lý do vì sao đây lại là loại hạt được nhiều người ăn chay, ăn kiêng, tiểu đường yêu thích. Ngoài ra nó còn có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe xương và răng, ngăn ngừa các bệnh và huyết áp, tim mạch…

Empty

6. Kate Upton

Kate Upton có món salad rất dễ làm bao gồm salad với cà chua, chanh, dưa chuột, sa tế, cải xoong, nhiều loại rau xanh. Chỉ cầ

Empty

n trộn các loại rau sẵn có là có được  bữa ăn ngon lành và giữ dáng hiệu quả.

7. Lily Aldridge

Giống như Miranda Kerr, Lily Aldridge cũng thích ăn cá hồi và các loại salad. Cô ăn cá hồi cùng ngô, cà chua bi, và nhiều loại rau xanh. Đây là những món ăn giàu dinh dưỡng và đủ năng lượng để cô hoạt động trong cả ngày dài.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link