Chị gái Thiều Bảo Trâm U30 sở hữu làn da vạn người mê là nhờ vào dùng thứ nước quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng U30 chăm khoe làn da mộc mạc không tỳ vết nhất showbiz Việt mà chẳng cần dùng công nghệ photoshop hay app chỉnh ảnh.

Đa phần các người đẹp đều ít khi chưng diện mặt mộc hoàn toàn của mình, bởi dù có xinh đẹp đến mấy ai cũng sẽ có những khuyết điểm nhất định khiến bản thân tự ti. Thế nhưng trong showbiz có một người đẹp thường xuyên khoe mặt mộc đó chính là Thiều Bảo Trang. Cô nàng đã bước vào U30 nhưng chẳng ngần ngại khoe da mặt, và phải nói rằng làn da của cô đẹp không tỳ vết. Da vừa mịn, căng bóng, bất chấp cả cam thường của điện thoại, thật sự mà nói đến trên đầu ngón tay cũng khó có người đẹp nào có được làn da hoàn hảo như vậy.

Empty

Mỗi lần khoe làn da mộc mạc tự nhiên, Thiều Bảo Trang lại khiến cả Vbiz phải ghen tị trước độ trắng sáng mịn màng không tỳ vết này.

Empty

Đôi khi cô còn không trang điểm, làn da Thiều Bảo Trang vẫn sáng mịn, hồng hào như đã được tô vẽ kỹ càng. Nhất là các đường nét nhỏ nhắn hài hòa làm nên nhan sắc sang chảnh, xinh đẹp của nữ ca sĩ tuổi U30.

Empty

Ở nhiều góc nhìn, làn da của Thiều Bảo Trang đúng là phát sáng đến khó tin. 

Empty

Nhiều người nhan sắc khác biệt hoàn toàn khi trang điểm và để mộc tự nhiên, nhưng Thiều Bảo Trang lại khác. Nhờ làn da căng mịn hồng hào, không tỳ vết mà Thiều Bảo Trang chẳng cần lớp nền dày cộp khi make up mà da vẫn sáng mịn.

Empty

Chỉ cần kẻ eyeliner và tô son phớt nhẹ mỗi khi make up bởi làn da phát sáng của mình đủ cân mọi lớp nền bí bách rồi.

Tường chừng cô phải dùng những món mỹ phẩm đắt tiền hay chăm sóc da cầu kỳ lắm nhưng thực chất chỉ là chậu nước vo gạo - thứ nước thần dưỡng trắng da ngay tại căn bếp của các chị em. Mỗi ngày cô đều rửa mặt với nước vo gạo, nhờ vậy mà cô luôn giữ được nước da trắng sáng bật tông.

Empty

Đây là phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật, họ luôn chú trọng những phương pháp tự nhiên lành tính hơn là những sản phẩm đắt tiền. Và nước vo gạo chính là một "loại nước thần" với công dụng làm sạch, dưỡng ẩm, chống lão hóa đến từ căn bếp của mọi nhà mà ai cũng có thể thực hiện.

* Công dụng dưỡng da của nước vo gạo:

- Nước vo gạo chứa nhiều Vitamin B có tác dụng tốt trong việc làm mềm da, trắng da, se khít lỗ chân lông. Đồng thời giúp trị mụn, làm mờ vết thâm, trị nám và chống lão hóa rất hiệu quả.

Trong lúc vo gạo nấu cơm, bạn cho nước vào gạo rửa qua rồi bỏ nước 1 đi. Bắt đầu đổ thêm nước vào gạo rồi vo tiếp, gạn lấy phần nước thứ 2 rồi để riêng ra. Phần nước thứ 2 cất trong tủ lạnh cho mát và bạn có thể lấy ra rửa mặt sáng - tối.Cô Mizutani Masako nay đã 53 tuổi nhưng ngày nào cũng rửa mặt với nước vo gạo. Kết quả là làn da của cô căng mịn, trắng sáng và đặc biệt không hề có vết tích lão hóa trên da dù đã ở tuổi ngũ tuần.

Empty

Masako lắc đều chai nước rồi mới rót ra chậu. Cô dùng tay trực tiếp vuốt nước lên mặt để rửa chứ không cần khăn mặt hay bông tẩy trang.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link