Gửi những kẻ thất tình: Sẽ có một ngày bạn gặp được người cần gặp, sao phải "xoắn"?

( PHUNUTODAY ) - Ai trong chúng ta cũng có một nửa định mệnh. Sẽ có một ngày, bạn sẽ không hẹn mà gặp đúng người cần gặp.

1. Ai trong chúng ta cũng có một nửa định mệnh. Sẽ có một ngày, bạn sẽ không hẹn mà gặp đúng người cần gặp; không mong đợi mà có được đúng thứ cần có. Duyên phận hữu hình, vạn sự tùy duyên.

2. Dòng đời bất biến, tương lai bất định, có rất nhiều việc không thể dự đoán, cũng không thể tính toán trước. Điều duy nhất con người có thể làm chính là: Trước khi gặp, trước khi có được thứ gì đó, hãy cứ giữ vững niềm tin. Và sau khi đã gặp, đã có rồi, chỉ cần lặng yên hưởng thụ và trân trọng.

tinhyeu

3. Thà giữ một con tim hy vọng để chờ đợi còn hơn là thỏa hiệp với thời gian, bởi hạnh phúc sớm muộn rồi cũng sẽ đến, không thể vắng bóng trong đời bạn!

4. Tìm được một người thích hợp thực ra đơn giản lắm, chỉ cần bạn độ đi trên đường cũng có thể va phải họ. Thế nhưng tìm được một người thích hợp thực ra cũng lại khó lắm, khó đến mức bạn lang thang qua ngàn vạn con phố mà vẫn cứ cô đơn chiếc bóng.

Vậy nhưng, một ngày nào đó họ lại thình thình bất chợt xuất hiện trước mặt bạn. Khoảnh khắc ấy xin hãy trân trọng và đừng để họ tuột mất!

5. Mỗi người lúc sinh thời luôn có cả đống việc muốn mà không làm được, chỉ có tình yêu là không. Bạn có thể tiếp tục ôm lấy sự cô đơn trong lòng mình, hoặc cũng có thể mở rộng trái tim đón nhận một người.

Hạnh phúc của bạn, là do bạn tự định đoạt. 

6. Khi bạn chưa đủ sẵn sàng thì dù bạn 20 tuổi, 30 tuổi hay 40 tuổi, chuyện yêu đương vẫn là xa vời. Chỉ khi bạn thực sự muốn mở rộng trái tim mình, hạnh phúc mới gõ cửa.

TAGS:tình yêu
Theo:  khoevadep.com.vn copy link