Bạn gái Huỳnh Anh bức xúc công khai hẳn mặt gái xinh lừa đảo tiền và nhắn nhủ cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng 'bóc phốt' cực căng của bạn gái Huỳnh Anh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Tối 21/6, trên trang Facebook cá nhân, Bạch Lan Phương đã đăng tải bài đăng với thái độ đầy bức xúc. Một người thay vì thanh toán đầy đủ cho cô lại hoàn toàn im lặng về chuyện tiền bạc dù đã 2 tuần trôi qua. Đáng ngạc nhiên, khi bị đòi tiền, cô gái này còn thẳng tay block cả Bạch Lan Phương. Điều này đã khiến bạn gái Huỳnh Anh không khỏi tức tối.

"Bạn ý chuyển khoản và cho nhân viên mình xem là đã chuyển khoản. Nhân viên mình OK để bạn ý về. Chờ mãi không thấy tiền nổi, bạn ý bảo là bạn ý chuyển khoản nhầm, sẽ ra làm việc với ngân hàng. Lại chờ tiếp.

Sau đó bên mình chờ 2 tuần rồi bạn bảo không có tiền, trả lại sản phẩm chưa dùng được không, còn dịch vụ tại spa bên mình tặng. Đã OK thế rồi mà 5 lần 7 lượt không đến, không gửi trả. Giờ block toàn bộ spa mình và khóa máy điện thoại", bạn gái Huỳnh Anh bức xúc kể. 

Trước sự việc bất bình này, bạn gái Huỳnh Anh cũng nhắn nhủ cực căng và mong cô giũa lại nết: "Nhưng cũng cần một lần up lên đây để bạn gái này nếu vô tình đọc được, thì chị nhắn nhủ em là: "Làm đẹp nhưng cũng cần giũa nết nhé em. Chơi kỳ vậy, khổ thân nhân viên của chị. Và cũng đồng thời để mọi người thông cảm cho quy trình của bên em ạ". Hiện tại, bài đăng này đang nhận được sự quan tâm lớn. Cư dân mạng cũng đang tỏ ra bức xúc và mong Bạch Lan Phương sẽ sớm giải quyết được sự việc này.

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, là một MC từng hoạt động tại VTV. Cô còn được biết đến là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tháng 11/2020, Bạch Lan Phương được chú ý nhiều khi công khai hẹn hò Huỳnh Anh - nam diễn viên kém cô 6 tuổi. Sau khi gặp nữ MC xinh đẹp Bạch Lan Phương, Huỳnh Anh cho biết anh đã có ý định lập gia đình với “bà mẹ một con”, từng có một đời chồng và hơn anh 6 tuổi.

Huỳnh Anh đã viết tâm thư để nói rõ lý do quyết định cầu hôn Bạch Lan Phương: "Tôi yêu nhiều nhưng chưa hề hỏi cưới bất kì ai nhưng khi gặp Phương tôi đã bất ngờ về những gì cô ấy đã trải qua, cô ấy cho tôi cái cảm giác tôi là mảnh ghép cô ấy cần. Gia đình cô ấy cũng tạo cho tôi không khí như tôi là một phần của nó. Vậy nên thế đấy, bọn tôi đến với nhau. Đúng là Phương hơn tôi 6 tuổi nhưng sự thật là không quan trọng bạn bao nhiêu tuổi mà quan trọng bạn trông như bao nhiêu tuổi".

Nói về chuyện bị đồn yêu Bạch Lan Phương vì tiền bạc, Huỳnh Anh đáp trả căng đét: "Chúng tôi yêu nhau cũng chẳng vụ lợi gì. Bạn nghĩ tôi bán du thuyền có thể được lợi gì khi yêu và lấy một cô gái kinh doanh spa? Tại sao tôi không đi yêu đại gia bất động sản? Hay yêu một bà cho vay nặng lãi chẳng hạn?".