Showbiz 21/6: Mạnh Trường thông báo vợ mang bầu lần 3, Minh Hằng trải lòng về giai đoạn đầu của cuộc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Đúng ngày sinh nhật bà xã, diễn viên Mạnh Trường chia sẻ tin vui gia đình sắp có thêm một thành viên mới. Minh Hằng vẫn còn lâng lâng cảm xúc trong những ngày đầu tiên trở thành người vợ, người phụ nữ của gia đình.

vo-manh-truong-mang-bau-2-ngoisaovn-w1542-h2048

Mới đây, Mạnh Trường viết: "Chúc mừng sinh nhật mẹ bầu nhé. Cảm ơn em lại vất vả vì anh thêm 1 lần nữa. Tỷ số lúc này là 3-2 nghiêng về đội Trường Bon Bi". Theo tiết lộ của Mạnh Trường thì bà xã đang mang bầu bé trai.

212mh-wedding-ht-foto-kiengcan-5113

Minh Hằng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau hôn lễ. Cô cho biết bản thân xúc động và dâng trào cảm xúc khi bước những bước đầu tiên trên chặng đường hôn nhân. Minh Hằng viết trên trang cá nhân: "Những bước chân đầu tiên trên chặng đường hôn nhân, xúc động bồi hồi dâng trào trong tim em. Em muốn mình là đóa hoa duy nhất của cuộc đời anh, từ nay và mãi về sau... Cảm ơn tất cả tình yêu thương dành cho cô dâu tháng 6 từ khắp nơi".

tung-bi-che-beo-va-gia-khi-livestream-nhan-sac-truong-ngoc-anh-khi-bi-team-qua-duong-quay-duoc-lieu-co-dim-dap-4-ngoisaovn-w1196-h2048

Vừa qua, diễn viên Trương Ngọc Ánh đã tham dự sự kiện về cuộc thi nhan sắc cùng nhiều người đẹp đình đám như: Minh Tú, Thúy Vân, Anh Thư... Xuất hiện trên thảm đỏ, Trương Ngọc Ánh diện đầm dạ hội màu tím đậm ôm body khéo khoe những đường nét gợi cảm của cơ thể. Qua ống kính của camera thường, nữ diễn viên vô cùng rạng rỡ. Dù góc quay nào cũng không dìm được khuôn mặt V-line và đẹp sắc sảo sang trọng từng đường nét của cô. 

b6c9ade7bd977ec92786-ngoisaovn-w1126-h1448

Sáng ngày 21/6, Sơn Tùng đã cập nhật ngay hình ảnh đại diện của mình. Trong bức ảnh này, nam ca sĩ đã về lại với hình ảnh "chủ tịch" đầy lạnh lùng và cool ngầu. Bên cạnh đó, khi chọn cho mình một bộ vest đen lịch lãm, Sơn Tùng trông cũng quyền lực và đẳng cấp hơn hẳn. Đây không phải lần đầu Sơn Tùng mặc vest, nhưng thiết kế rất chững chạc này cùng với phong thái của nam ca sĩ khiến cư dân mạng liên tưởng ngay tới hình ảnh... một chú rể.

trang-tran-1-7398-1635386880

Vừa qua, sau đám cưới Minh Hằng, một số khách mời đã vô tình đăng ảnh full mặt chú rể, khiến nó được lan truyền khắp nơi. Nhiều người đã nhận xét về ngoại hình của chú rể bằng những từ miêu tả không mấy thiện cảm, thậm chí là còn chê Minh Hằng “làm màu”, giấu mặt trong khi mọi người đã biết hết về người đàn ông này. Đáng chú ý, cư dân mạng bắt gặp Trang Trần để lại bình luận dưới bài đăng liên quan đến chuyện của Minh Hằng. Cụ thể, một cư dân mạng châm chọc: “Nếu giấu là không bao giờ dám đi ăn quán xá gì, chắc mua về ăn thôi. Chứ đi ăn mà bị chộp lén rồi sao giấu được”. Đáp trả lại, Trang Trần bênh vực vợ chồng Minh Hằng: “Người ta giàu người ta ăn nhà hàng sang booking phòng riêng bé ơi”.

huong-giang-va-lam-khanh-chi-than-thiet-trong-hau-truong-su-kien-753ab9c2

Mới đây tại hậu trường của một sự kiện, khán giả đã bắt gặp khoảnh khắc Hương Giang và Lâm Khánh Chi thân thiết. Cả hai tiến đến ôm chào hỏi và trò chuyện vui vẻ. Từ hình ảnh này, có thể thấy mối quan hệ của Hương Giang và Lâm Khánh Chi không hề căng thẳng, bất hòa như lời đồn.

e878dcecde981dc64489-ngoisaovn-w562-h1000

NS Thương Tín gây hoang mang khi xuất hiện với gương mặt hốc hác, thiếu sức sốc. Có vẻ như sau lùm xùm vừa qua, nam nghệ sĩ cũng đã sút cân rất nhiều. Nhìn ánh mắt mệt mỏi, thần thái kém sắc của Thương Tín, nhiều người đã không khỏi lo lắng và hoang mang.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link