Bé gái 12 tuổi bị ép làm chuyện "người lớn", tống tiền sau khi gửi ảnh nóng cho bạn trai mới quen trên mạng

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh "nóng" của mình.

Ngày 21/9, đại diện Công an huyện Tam Dương (Vĩnh Phúc) xác nhận thông tin đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam Nguyễn Anh Tuấn (17 tuổi, trú thị trấn Hợp Hòa, huyện Tam Dương) để điều tra, làm rõ các tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" và "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo tài liệu điều tra, khoảng tháng 7/2020, Tuấn kết bạn qua mạng xã hội Facebook, làm quen với bé gái V.T.T. (12 tuổi, trú huyện Tam Dương). Sau một thời gian tán tỉnh, bé T. đã nhận lời yêu và gửi cho Tuấn 4 tấm ảnh "nóng" của mình.

Tiếp đó, Tuấn yêu cầu T. đến nhà để quan hệ tình dục nhưng bé gái từ chối. Lúc này, Tuấn đe dọa sẽ gửi 4 tấm ảnh "nóng" cho bạn bè của T. Do sợ hãi bé T. đã đến nhà để Tuấn quan hệ tình dục 3 lần vào các ngày 27/7, 31/7 và 6/8.

Chưa dừng lại, Tuấn sau đó còn đe dọa, yêu cầu T. đưa điện thoại cho Tuấn dùng, nếu không sẽ phát tán ảnh và clip ghi lại cảnh quan hệ tình dục giữa 2 người lên mạng xã hội. Sau đó, T. phải đi vay tiền bạn bè ở lớp để mua 1 chiếc điện thoại nhãn hiệu iPhone 6 đưa cho Tuấn.

Chưa thỏa mãn, Tuấn tiếp tục yêu cầu T. phải đưa 3 triệu đồng. Do không có tiền nên T. đã kể lại toàn bộ sự việc cho người thân. Đến ngày 11/8, Tuấn hẹn bé T. đến quán nước để giao tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Hiện, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tiếp nhận hồ sơ tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

Mới đây, thông tin nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa bị bạn học cưỡng bức nhiều lần đến mang thai cũng đang gây rúng động dư luận.

Nữ sinh Đ. M. A. (lớp 9 trường THCS Thị trấn (thị xã Nghi Sơn, Thanh Hóa) hiện mang thai gần 15 tuần.

Theo người thân gia đình và nữ sinh cho biết, việc nữ sinh có thai là do bị một bạn nam cùng lớp cưỡng bức.

Kết quả siêu âm của nữ sinh. Nữ sinh đã mang thai hơn 14 tuần. Ảnh: Pháp luật Việt Nam.

Nguồn trên cũng cho biết thêm, đây không phải lần đầu nữ sinh này bị quấy rối. Nhóm học sinh trên đã có hành vi quấy rối tình dục với nữ sinh cách đây nhiều năm.

Ngay sau khi gia đình phát hiện nữ sinh M.A. mang thai, gia đình đã báo cáo sự việc lên nhà trường.

Vụ việc cũng đã được nhà trường báo cáo lên Phòng Giáo dục huyện để tìm cách giải quyết.

Sáng 21/9, Bà Vũ Thị Thanh Vân, Trưởng phòng GD&ĐT thị xã Nghi Sơn, cho biết bà đã nắm được thông tin trên. "Vụ việc đã vượt quá thẩm quyền giải quyết của phòng GD&ĐT, chúng tôi đã báo cáo về Sở GD&ĐT Thanh Hóa, UBND thị xã Nghi Sơn. Hiện nay, các cơ quan chức năng của thị xã đã vào cuộc xác minh vụ việc để có hướng xử lý", Zing dẫn lời bà Vân cho biết.