"Cô dâu 62 tuổi" xúng xính trong lễ kỉ niệm 2 năm ngày cưới, dân mạng vẫn tranh cãi một điều duy nhất

( PHUNUTODAY ) - Hôm qua ngày 20/6, cô dâu Thu Sao kỉ niệm 2 năm ngày cưới, mời đông đảo anh em, bạn bè thân thiết tới chung vui.

Buổi tiệc kỉ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng cô Thu Sao và Hoa Cương được tổ chức tại nhà riêng ở TP.Cao Bằng, lẫn "biệt phủ" ở xã Trọng Con, Thạch An. Rất đông người thân và bạn bè từ khắp mọi miền Tổ quốc đến chung vui với cặp đôi.

ki_niem

"Cô dâu 62 tuổi" bắt đầu tiếp đón, đãi khách từ tối ngày 19/9 tại nhà ở thành phố. Hôm sau, hai vợ chồng tiếp tục trở về căn nhà mới xây dựng ở quê để đón khách mới.

ki_niem_9
ki_niem_1

Trong lễ kỉ niệm, cô Thu Sao diện cả váy cưới cúp ngực quyến rũ lẫn áo dài truyền thống, còn chú rể Hoa Cương mặc sơ mi trắng, quần âu. Cô Thu Sao cho biết, để chuẩn bị cho ngày nay, cô đã phải dậy từ rất sớm, đồng thời cũng hồi hộp không khác ngày mới về nhà chồng.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 và vì khoảng cách, nên cô con gái của "cô dâu 62 tuổi" không thể về dự ngày kỉ niệm của mẹ nhưng vẫn gửi lời chúc từ xa.

ki_niem_2
ki_niem_3
ki_niem_7

Đăng tải những khoảnh khắc vui vẻ của buổi tiệc, thế nhưng điều khiến dân tình chú ý nhiều nhất là nhan sắc của cô Thu Sao. Trong một số hình ảnh, cô Thu Sao sở hữu nhan sắc xinh đẹp, rạng ngời như phụ nữ tuổi 40. Ngược lại, ở một vài tấm ảnh khác, khuôn mật của cô trông méo xệch, mặt nhiều nếp nhăn và cứng đơ.

ki_niem_4
ki_niem_6

"Ham hố phẫu thuật thẩm mỹ làm gì, già rồi nên đâu tránh được quy luật tạo hóa. Sửa hoài bây giờ nhìn chả ra gì luôn".

ki_niem_8

"Sao nhan sắc của cô lại lên xuống thất thường như vậy".

"Dù thế nào thì cũng không thể phủ nhận cô Thu Sao già hơn chồng nhiều. Thẩm mỹ đi thẩm mỹ lại vẫn già", đó là những ý kiến của cộng đồng mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link