"Bé" Xuân Mai vất vả về cuộc sống mưu sinh, Xuân Nghi lên tiếng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Xuân Nghi đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ bạn bè của cô và Xuân Mai sau nhiều năm.

Trong chuyến về thăm quê hương gần đây, Xuân Nghi đã nhận lời trở thành khách mời đầu tiên tham gia chương trình Hashtag Sao số mở màn. Đây là một series phỏng vấn và trò chuyện với người nổi tiếng do fanpage J4F – Just For Fans thực hiện nhằm mục đích kết nối các sao Việt và khán giả.

Xuân Mai và Xuân Nghi có mối quan hệ rất tốt.

Xuân Mai và Xuân Nghi có một mối quan hệ rất tốt. Bạn bè vẫn thường hay gặp nhau nhưng Xuân Mai và Xuân Nghi có hai hướng đi hoàn toàn khác nhau cả về cuộc sống lẫn sự nghiệp. Xuân Nghi luôn luôn tôn trọng những quyết định trong cuộc sống của Xuân Mai và lúc nào Xuân Nghi cũng ủng hộ Xuân Mai” – Xuân Nghi nói.

Cô nàng cũng tiết lộ một vài thông tin về bạn trai hiện tại: “Đó là một người đã luôn đồng hành và giúp đỡ Xuân Nghi trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống, luôn đưa ra những nhận xét cho mình, luôn thẳng thắn trao đổi khi mình làm tốt hay làm sai” – giọng ca 23 tuổi cho biết.

Xuân Mai - Xuân Nghi là cặp ca sĩ nhí nổi tiếng với biết bao thế hệ trẻ em từ những năm 90s, hai cô bé đã khiến các em nhỏ đứng ngồi không yên bởi giọng hát trong sáng lí lắc vô cùng đáng yêu. Ngay cả những khán giả lớn tuổi cũng thích thú mỗi lần hai cô bé cất tiếng hát.

Tuy nhiên, theo thời gian mỗi người chọn 1 con đường khác nhau. "Con cò be bé" Xuân Mai đã không còn là cô bé của ngày xưa, những hào quang thuở bé con đã không phủ kín được thân hình trưởng thành của cô bé. Được biết, lúc 9 tuổi khi đang ở đỉnh cao của hào quang, Xuân Mai theo gia đình sang Mỹ. Từ đó, cô bặt vô âm tín dù bao thế hệ vẫn đang xem nghe nhạc của cô bé.

Sau nhiều năm Xuân Mai vất vả với cuộc sống mưu sinh.

Sau khi quay về nước để trở lại sự nghiệp ca hát nhưng không thành cô đành ngậm ngùi quay trở lại Mỹ với cuộc sống bình thường. Năm 2016, khán giả Việt lại bất ngờ khi Xuân Mai công bố chuyện có có chồng và đã con. Kèm theo đó là những tin tức, cô gái trẻ đang là trụ cột của gia đình với cuộc sống mưu sinh vất vả.

Còn "người bạn" Xuân Nghi hiện nay sau khi theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp đã có kiến thức âm nhạc vững chắc và được nhiều người đón nhận khi trở về nước.