Việt Anh 'Người phán xử' lần đầu nói sự thật về mối quan hệ với vợ trước tin đồn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nam diễn viên Việt Anh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hiện tại của anh trước tin ly hôn.

 Thời gian vừa qua, thông tin nam diễn viên Việt Anh ly hôn với vợ thứ 2 khiến cho dư luận vô cùng xôn xao. Mới đây, trong một talkshow, diễn viên Việt Anh bất ngờ chia sẻ về tình trạng hôn nhân hiện tại. Nam diễn viên cho biết, anh vô cùng bất ngờ khi nhiều người thân, bạn bè đã gọi điện hỏi thăm về tin đồn trong dư luận. Khi đó, anh cảm thấy hoang mang không hiểu chuyện gì xảy ra.

viet anh len tieng chuyen ly hon (phunutoday.vn)

 

Khi nói về mối quan hệ hiện tại, Việt Anh cho biết vợ chồng anh vẫn vui vẻ bình thường. Còn về việc anh im lặng trước tin đồn, nam diễn viên cho hay, anh và vợ không nhất thiết phải trả lời bất cứ câu hỏi nào của truyền thông. Bởi anh không muốn mang chuyện riêng tư ra để mọi người bàn luận, tạo scandal không đáng có.

Được biết, trước khi quyết định làm giấy đăng ký kết hôn, diễn viên Việt Anh và vợ đã sống thử với nhau 2 năm. Việt Anh hơn vợ 9 tuổi. Tuy nhiên, cách đây hơn tuần, vợ của Việt Anh đã thay đổi tình trạng quan hệ từ đã kết hôn sang đã ly hôn. Chính việc làm này của vợ Việt Anh đã càng khiến tin đồn chia tay thêm lan rộng.

Tuy nhiên, sau đó, vợ anh cũng bỏ chế độ đã ly hôn và để tình trạng quan hệ trống trên trang cá nhân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn