Người yêu Quang Lê nói gì về cảnh hôn với Việt Anh trong 'Người phán xử'?

( PHUNUTODAY ) - Người yêu Quang Lê đã có những chia sẻ về vai diễn Vân Điệp - bồ của Việt Anh trong 'Người phán xử' và việc ăn mặc quá gợi cảm trên sóng truyền hình.

Thanh Bi - người yêu Quang Lê được biết đến với vai diễn Vân Điệp - bồ của Phan Hải trong 'Người phán xử' đã làm mưa làm gió trong thời gian qua. Tuy nhiên, nhân vật Vân Điệp lại nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả bởi vai diễn phản diện, là kẻ thứ 3 đã trắng trợn cướp chồng của người khác. Không những thế, trang phục mà Thanh Bi mặc cũng bị coi là quá phản cảm trong một bộ phim truyền hình.

ban gai quang le noi gi ve canh nong trong nguoi phan xu (phunutoday (2)

 

Với vai diễn là bồ của Phan Hải, người yêu Quang Lê phải đóng rất nhiều cảnh gần gũi, nóng bỏng. Chia sẻ về vấn đề này với Zing, cô cho biết: "Đúng là bộ phim có rất nhiều cảnh quay tình cảm, thậm chí ngay cảnh đầu tiên, tôi với anh Việt Anh đã phải thực hiện phân đoạn nóng bỏng và mỗi cảnh hôn, tôi phải diễn đi diễn lại tới cả chục lần.

Vân Điệp là một vai diễn quá sức với tôi. Cô ấy rất cá tính và lúc nào cũng mưu mô, khiến Phan Hải luôn chiều chuộng và yêu mến hết mình. Do đó, qua đây, tôi muốn học hỏi nhiều hơn".

Nói về vai diễn Vân Điệp, cô bày tỏ rất ngại khi xem lại phim, và đặc biệt, cô không dám cho bố mẹ xem phim này. "Thật ra, tôi không dám cho bố mẹ xem Người phán xử. Còn với anh chị em rồi cả hàng xóm, thì khó tránh khỏi việc họ có theo dõi vì phim đang gây chú ý", Thanh Bi nói.

Trong tập 20 'Người phán xử', khán giả 'dậy sóng' và lên đến đỉnh điểm khi Thanh Bi lộ vòng 1, ăn mặc quá phản cảm khi lên sóng truyền hình. Điều này khiến cô nhận phải không ít chỉ trích. Chia sẻ về vấn đề này, Vân Điệp giải thích rằng, đó là do họa tiết và ánh sáng chiếu vào.

ban gai quang le noi gi ve canh nong trong nguoi phan xu (phunutoday (1)

 

"Trước mỗi cảnh quay, tôi có mang đến một số trang phục mà mình thường mặc, tuy nhiên, chúng đều được kiểm duyệt qua tổ stylist và đạo diễn, chứ không phải do tôi toàn quyền quyết định", bạn gái Quang Lê chia sẻ.

Được biết, Thanh Bi hiện đang theo học chuyên ngành Quản lý văn hóa tại trường Đại học văn hóa. Cô từng xuất hiện trong khá nhiều bộ phim sitcom như: 5s online, Kem xôi, Xả xì trét… Thanh Bi khiến công chúng chú ý khi công khai tình cảm với nam ca sĩ Quang Lê. Tuy kém người yêu 11 tuổi nhưng tình cảm của bạn gái 9x và Quang Lê vẫn rất mặn nồng. Hiện tại, cặp đôi đã gắn bó được hơn 2 năm.

ban gai quang le noi gi ve canh nong trong nguoi phan xu (phunutoday (3)

 

Hiện tại, cô nổi lên khi bộ phim "Người phán xử" được phát sóng. Cô trong vai Vân Điệp - bồ của con trai ông trùm Phan Quân. Về vấn đề diễn xuất của cô cũng gây khá nhiều tranh cãi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn