Bích Phương lộ thân hình sồ sề bụng mỡ, mẹ ruột "phán" một câu khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã từng hứa với cộng đồng mạng rằng sẽ giảm cân nhưng Bích Phương vẫn bị soi phần bụng kém thon gọn.

Mới đây, qua một loạt ảnh mới được ghi lại trong buổi biểu diễn, Bích Phương gây bất ngờ với body tăng cân. Cô tự tin diện chiếc áo cột dây hở khá nhiều nhưng ai ngờ trang phục “phản chủ", cô nàng  lộ bụng ngấn mỡ, gương mặt cũng tròn trĩnh hơn trước.

Dù vậy cô cũng không hề bị chê bai mà ai nấy đều cho rằng trông bóng hồng "có da có thịt", đầy sức sống hơn hẳn. Nững bình luận troll Bích Phương cực lầy lội: "Trông như cái đòn bánh tét nhưng mà Phương ơi em thích lắm nên đừng giảm cân nha", "Nhịn thì nó đẹp nhưng ăn thì nó ngon nên chỉ cần Phương ăn ngon là em vui rồi á tình yêu của em", "Ai cho chị tôi cột mấy cái dây nhìn như đòn bánh tét vậy",...

Thế nhưng như thường lệ, mẹ của Bích Phương tiếp tục dìm đẹp con gái. Trên Facebook cá nhân, mẹ ruột cô viết: "Năm nay có bánh tét sớm haha... nhìn đã thấy năm mới sung túc rồi. Nhưng mà ta thích vậy nha, vậy mới được chứ 'ghẹ óp' chán chết haha. Chẳng qua lạt buộc cột hơi chặt".

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân, Bích Phương vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại phần thi ứng xử của người đẹp. Bích Phương không khỏi vỗ tay đồng tình trước ý kiến của người đẹp này: 'Tuyệt vời vỗ tay không ngớt mắt rưng rưng lệ'. Cụ thể, câu hỏi là 'Nếu không có nguyên tắc nào trong cuộc sống của bạn, bạn được tự do làm mọi thứ, bạn muốn làm gì?', người đẹp này lập tức trả lời với nụ cười rạng rỡ là: 'Tôi muốn ăn mọi thứ... trên thế giới. Bạn không hiểu được đâu. Tôi sẽ ăn mọi thứ hai lần'.

Có thế thấy, Bích Phương đang thể hiện tâm hồn ăn uống của bản thân, ngặt nỗi vì giảm cân để giữ dáng mà cô nàng có phần e dè. Bắt ngay đúng người đồng điệu, cô nàng lập tức chia sẻ. Trước đó, mẹ con Bích Phương đã khiến cộng đồng mạng thích thú với màn 'cà khịa' cực hài hước. Cụ thể, trên bài đăng trên mạng xã hội, Bích Phương viết: 'Từ hôm nay trở đi tôi sẽ ăn uống healthy không ăn quà vặt không ăn mì đêm không uống nước ngọt nữa ai nói sai làm chó'. Mẹ Bích Phương đã công khai 'cà khịa' con gái 'cực lầy''Nhà giờ có cả chó'.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ có tính cách khá hài hước và lầy lội. Cô không ngần ngại chia sẻ con người thật của mình cũng với những phát ngôn bá đạo. Tất nhiên không có gì tự nhiên mà có, bởi cư dân mạng đều đoán chắc rằng cô được thừa hưởng tính cách đó từ mẹ của mình. Chắc chắn chẩng ai còn hỏi hờ đâu mà nữ ca sĩ lại có cái sự dễ thương tự nhiên vì đã có câu trả lời rồi đây. Chắc là “mẹ... truyền con nối”.