Mẹ Kim Lý tiết lộ mối quan hệ với Hà Hồ chỉ qua chi tiết này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù gặp khoảng cách địa lý, ít có dịp gặp gỡ trực tiếp, song Hà Hồ và gia đình bạn đời vẫn có mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh tổ ấm nhỏ bên bạn đời Kim Lý và con trai Subeo. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả là dòng chữ ngắn gọn phía cuối bài đăng. Nữ ca sĩ ước bố mẹ chồng có mặt ở Việt Nam và "tag" tên đấng sinh thành Kim Lý.

Để đáp lại lời ngọt ngào của con dâu, mẹ Kim Lý cũng phản hồi: "Thank you. We hope that next year will be wonderful for you and all your loved ones" (Tạm dịch: Cảm ơn con. Bố mẹ hy vọng năm mới sẽ là một năm thật tuyệt vời cho con và những người mà con yêu thương).

Empty
Empty

Được biết mối quan hệ Hà Hồ và bố mẹ Kim Lý rất tốt. Bố mẹ Hà Hồ từng sang Thụy Điển thăm nhà Kim Lý. Ngược lại, bố mẹ Kim Lý cũng từng sang Việt Nam để thăm nhà Hà Hồ, gắn kết "tình thông gia". Còn về Hà Hồ cô đã bật mí, hai đứa con của cô đều giống bên nội: "Leon giống anh Kim kinh khủng. Còn Lisa thì giống mẹ anh Kim".

Empty

Hồ Ngọc Hà đang sống trong những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có người chồng yêu thương mình, làm mẹ của ba người con và được gia đình, công chúng yêu mến. Sau tất cả, tình cũ Cường đô la đã có một hạnh phúc trọn vẹn và đúng nghĩa. Sau khi hạ sinh Lisa và Leon, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng quay lại với các dự án trong công việc. Mới đây, cô đã có những chia về cuộc sống của người làm mẹ 3 đứa con, đặc biệt là khoảng thời gian gặp nhiều xáo trộn vừa qua. 

Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Như mọi người đã biết các em bé mới sinh thường ngủ 2, 3 tiếng là thức. Hà bây giờ càng lớn thì trách nhiệm càng nhiều, nên mỗi lần nghe các em khóc là bắt buộc phải thức dậy. Nên là mắt đã thâm nay lại càng thâm hơn". Cô cũng tiết lộ thêm: "Thậm chí nhiều lúc còn không có thời gian để ăn, để ngủ luôn. Mặc dù mệt nhưng bù lại thì cực kỳ vui".

Hồ Ngọc Hà sinh cặp nhóc tỳ Lisa và Leon vào ngày 4/10, được biết tên thật của Lisa (bé gái) là Elisabeth Ly còn Leon (bé trai) là Leon Ray Ly. Ngày 4/11 vừa qua cô cũng đã tổ chức tiệc đầy tháng cho các con tại nhà riêng. Những đứa con của cặp đôi nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả lẫn giới nghệ sĩ Việt từ khi còn nằm trong bụng mẹ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link