Diện váy bó sát, Quỳnh Nga khéo khoe vòng 3 gợi cảm khó ai bì kịp

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện thảm đỏ, nữ diễn viên Về Nhà Đi Con đã khiến quan khách phải "lác mắt" bởi màn lên đồ kín như bưng nhưng ai nhìn cũng đều biết chủ đích cô muốn khoe là gì.

Dù đã ngoài 30 nhưng Quỳnh Nga vẫn giữ cho mình độ xuân sắc, "mơn mởn" không ai bì kịp. Từ hình tượng cô nàng "Cá sấu chúa" đem nhẻm, xấu xí, Quỳnh Nga đã lột xác thành người đẹp sở hữu body chuẩn. Mới đây, Quỳnh Nga khiến dân tình xôn xao với màn lên đồ kín như bưng nhưng ai nhìn cũng đều biết chủ đích cô muốn khoe là gì.

Empty

Dù trước đó có người diện chiếc này rồi nhưng đến Quỳnh Nga diện thì nó lại tạo được hiệu ứng tích cực vì nhan sắc mĩ miều cùng body cực phẩm của cô.

Empty

Chẳng càn " hở bạo nữa mà chuyển sang gout diện kín bưng nhưng lại lắt léo không tưởng.

Empty

Chiếc đầm body được kết bằng hàng ngàn viên đá nhỏ mang đếnsuự tỏa sáng. 

Empty

So với ma-nơ-canh thì 3 vòng chuẩn chỉnh của Quỳnh Nga chẳng kém cạnh dù chỉ 1 milimet.

Thực tế, chiếc đầm ánh kim lấp lánh này dù kín đáo hơn so với gout ăn diện thường thấy của cô, tuy nhiên, nó lại không kín như nhiều người vẫn tưởng. Dường như Quỳnh Nga muốn nhường hết spotlight cho vòng 3 - bộ phận cơ thể tự nhiên đáng tự hào nhất của cô.

Empty

Quỳnh Nga có vô vàn dáng post để khoe sự "phúc hậu" của bờ mông cong. Đi biển hay đi nghỉ dưỡng resort tung tăng cũng cố khoe vòng 3 gợi cảm.

Empty

Buổi tập luyện Pilates của nữ diễn viên.

Nếu như cô từng thừa nhận đã phẫu thuật nâng ngực để diện mạo thêm phần quyến rũ hơn thì ngược lại, vòng 3 chính là bộ phận cô chăm chỉ tập luyện mà có. Nếu bạn không theo trường phái tập luyện mạnh với tạ thì có thể học hỏi Quỳnh Nga với môn tập này.

Chair Pose

Đứng thẳng người, hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay thả lỏng tự nhiên đặt cạnh người. Từ từ nâng hai tay lên cao qua đầu. Hai cánh tay duỗi thẳng và song song với nhau. Hai lòng bàn tay hướng đối diện vào nhau. Từ tư thế này bạn từ từ đẩy mông về phía sau, hít vào. Tiếp tục thở ra và hạ đầu gối xuống cho tới khi đùi và sàn nhà tạo thành góc khoảng 45 độ. Tại tư thế này, lưu ý mũi chân, đầu gối và đầu của bạn cần phải tạo thành một đường thẳng.

Bridge Pose

Nằm ngửa trên thảm tập. Hai tay duỗi thẳng song song với người. Đầu gối gập để kéo chân gần mông hơn. Từ từ dùng mông nâng người lên cao cho tới khi lưng - đùi - đầu gối tạo thành một đường thẳng. Tại tư thế này, bạn có thể giữ tay như vị trí ban đầu hoặc đan hai bàn tay vào nhau đặt dưới lưng. Hít thở đều đặn và giữ tư thế này ít nhất 60 giây. Hạ người xuống thảm và tiếp tục lặp lại động tác này.

Standing Forward Bend

Bắt đầu tư thế yoga cơ bản đứng gập người về phía trước với hai chân dang rộng bằng hông, và hít một hơi thật sâu, đưa hai tay qua đầu. Khi bạn thở ra, nâng xương bánh chè lên, giãn cột sống của bạn và gập người về trước. Giữ đầu gối thẳng và thẳng cổ khi bạn chạm sàn.