Bích Phương tuyên bố hùng hồn sẽ ăn kiêng giảm cân, mẹ ruột bỗng phán một câu nghe "tuyệt vọng"

( PHUNUTODAY ) - Thế nào là có một người mẹ lầy lội và “mặn mà”, chắc hẳn Bích Phương là người hiểu rõ hơn ai hết.

Bích Phương nổi tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam với vô số bản ballad lụi tim. Trên sân khấu, nữ ca sĩ xuất hiện với hình ảnh kiêu kỳ, xinh đẹp lộng lẫy, làm chủ sân khấu với giọng hát ngọt ngào. Thế nhưng, thật bất ngờ khi ngoài đời thường cô lại có tính cách khác hẳn, tưng tửng và lầy lội như một cây hài chính hiệu. Fân hâm mộ chắc chắn từng một lần thắc mắc nhờ đâu mà nữ ca sĩ lại có được cái sự dễ thương đáng mến mà lại hết sức tự nhiên đến thế, thì bây giờ đã có câu trả lời rồi đây. Đích thị là "mẹ truyền con nối"! Cứ nhìn cách mẹ của Bích Phương trêu con gái mình mọi lúc mọi nơi là đủ hiểu.

Vào ngày 29/11, Bích Phương khiến cả cộng đồng mạng bất ngờ khi đưa ra một lời tuyên bố khá hùng hồn với từ ngữ có phần mạnh bạo: "Từ hôm nay trở đi tôi sẽ ăn uống healthy không ăn quà vặt không ăn mì đêm không uống nước ngọt nữa ai nói sai làm chó". Mặc dù bị bạn bè cũng như fan trêu chọc rất nhiều, có vẻ như chẳng mấy ai tin lời Bích Phương nói. Mọi người cứ "bàn ra" thì nữ ca sĩ lại khăng khăng sẽ cố gắng hết sức: "Mọi người cứ cười vào quyết tâm của tôi đi nụ cười của mọi người chỉ làm tôi quyết tâm hơn thôi còn làm thì tôi chưa chắc". Nghe câu phản kháng của Bích Phương là biết cô không thể "chiến thắng" được sự cám dỗ của đống đồ ăn rồi!

chuyen-nha-bich-phuong-con-gai-quyet-tam-an-uong-lanh-manh-kem-loi-the-hoi-gat-me-vao-phan-dame-cuc-man-a91-5409151

Và phần gây cười "không nhặt được mồm" là đây, vẫn như mọi khi, mẹ ruột Bích Phương liền có động thái nhanh như chớp. Nhưng lần này lời “phản dame” của mẹ đối với nữ ca sĩ lại có lực sát thương khá mạnh, nên thành ra dân tình thả like nườm nượp luôn. Đến nước này, giọng ca "Đi Đu Đưa Đi" chỉ biết thốt lên lời đáp đầy tuyệt vọng.

chuyen-nha-bich-phuong-con-gai-quyet-tam-an-uong-lanh-manh-kem-loi-the-hoi-gat-me-vao-phan-dame-cuc-man-57f-5409151

Không biết cuối cùng, trước sự phản ứng không mấy "tích cực" của cư dân mạng lẫn mẹ ruột, Bích Phương có ăn uống lành mạnh như lời tuyên bố được không nữa? Thật là đắng lòng! Tuy nhiên, có một người mẹ "mặn mà" như Bích Phương cũng là một niềm hạnh phúc đó chứ. Mẹ con lúc nào cũng trêu đùa như hai người bạn, để mối quan hệ mẹ con thêm gần gũi, và chắc chắn không chỉ những chuyện vui đùa mà lúc có tâm sự cũng sẵn sàng sẻ chia với nhau.

Mẹ Bích Phương không ít lần khiến dân tình thích thú vì quá lầy lội, trẻ trung.

Mẹ Bích Phương không ít lần khiến dân tình thích thú vì quá lầy lội, trẻ trung.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link