Cùng một mẫu giày, hội mỹ nhân phối đủ kiểu trang phục vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Phương Ly, Bích Phương, Kỳ Duyên hay Minh Tú chính là những cái tên đầu tiên sở hữu mẫu giày năng động này.

Rất nhiều người luôn muốn bộ trang phục mà mình diện là độc nhất vô nhị, không đụng hàng hay bị so sánh với ai, nhưng có những người thoải mái bắt trend cho kịp thị trường thời trang. Gần đây, nhất chính là đôi giày bóng rổ vừa sang chảnh vừa rất cá tính. Hiện tại, đôi giày này vẫn rất được có nghệ sĩ trong và ngoài nước yêu thích. Trong đó Phương Ly, Bích Phương, Kỳ Duyên hay Minh Tú chính là những người đẹp bắt kịp trend nhanh nhất.

Với một mẫu giày thể thao màu trắng mờ theo nhiều phong cách khác nhau. Ví dụ Bích Phương thì theo đuổi sự bụi bặm, Phương Ly thì thích sự năng động, còn Minh Tú lại phối đồ gợi cảm táo bạo. Nhìn cách mà các người đẹp phối đồ chắc hẳn sẽ là những gợi ý mix match cho các bạn gái năng động.

Empty

Phương Ly phối đồ với trang phục oversize bụi bặm và trẻ trung. Cô đề cao phong cách hip hop, phối với giày trắng làm nổi bật món đồ. Nữ ca sĩ còn khéo léo nhấn nhá thêm chiếc túi màu trắng đồng điệu kiểu dáng cổ điển.

Empty

Trong một sự kiện, cô mix đồ theo phong cách thể thao với áo thun trắng mix cùng áo sweater và quần jogger đồng màu.

Empty

Mới đây, Bích Phương cũng tạo được sự chú ý khi lên đồ không thể chất hơn khi phối với đôi giày cá tính này. Cô g chọn mẫu quần jogger nhưng mặc cùng áp thun họa tiết và phối thêm loạt nhẫn, vòng cổ khá là ngầu và hip hop. Đôi giày 72 triệu của người đẹp nổi bần bật giữa khung hình.

Empty
Empty

Cận cảnh đôi giày đắt giá được Hoa hậu Kỳ Duyên đăng tải. Kỳ Duyên đơn giản khi phối giày năng động với quần short và áo thun màu nổi trong chuyến du lịch của mình.

Empty

Minh Tú có vẻ đa dạng và có phần khác với những mỹ nhân trên. Vẫn đôi giày hầm hố này nhưng cô mix cùng mốt không nội y. Set đồ mang phong cách vừa cá tính táo bạo, vừa gợi cảm hấp dẫn. Những cô nàng có cá tính mạnh hoàn toàn có thể học hỏi theo cách này.

Empty

Cũng theo đuổi style quyến rũ, hot girl đình đám Hollywood Kylie Jenner cũng phải lòng đôi giày này. Người đẹp cũng có cách phối vô cùng gợi cảm.

Empty
Empty

Sơn Tùng MTP mang lên sân khấu với quần jean áo len vẫn đẹp còn Neymar diện cùng vest ra sân bóng vẫn khí chất ngời ngời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link